LMHT: MSI 2016 ngày 2, đội tuyển SKT T1 của Faker bất ngờ thua 2 trận

05/05/2016 20:40 GMT+7

Kết thúc ngày thi dấu thứ 2, Hàn Quốc tuột dốc thua 2 trận liên tục và Trung Quốc tiếp tục loạt trận toàn thắng.

Trái ngược so với ngày 1, ngày thi đấu thứ 2 khá bất ngờ khi đội tuyển SKT T1 thua cuộc 2 trận trước Royal Never Give Up (RNG) và Flash Wolves (FW) giải Mid-Season Invitational (MSI) 2016 bộ môn Liên Minh Huyền Thoại (LMHT).

Counter Logic Gaming 1 - 0 G2 Esports

Mở đầu trận đấu ngày hôm nay CLG đã thể hiện khá tốt khi hạ gục đội tuyển đến từ Châu Âu với tỉ số cách biệt là 18 - 4. Trong suốt cả trạn đấu, CLG đều dẫn trước đối phương về mạng cũng như Vàng. Và sau khi hạ gục baron cũng như nhà lính đường giữa, mọi thứ đều không thể cứu vãn được nữa và chỉ còn một mình Ezreal ngậm ngùi nhìn 5 thành viên của đối phương phá hủy nhà chính.

SKT T1 0 - 1 Royal Never Give Up

Trong khoảng thời gian đầu trận, Faker liên tục bị mlxg và xiaohu gank khiến anh ta không thể nào farm hòa đường và không thể gỡ lại được khoảng cách về trang bị. Tiếp đó RNG đã tận dụng lợi thế khá tốt và hạ gục được Rồng 5 và phá hủy đường giữa, và SKT cũng đã gắng gượng bằng cách hạ gục được Baron và phá hủy lại nhà lính đường giữa. Mặc dù thua rất nhiều về chỉ số mạng cũng như và vàng nhưng họ vẫn chống đỡ cho tới phút thứ 59, lúc này giao tranh đã nổ ra và đội RNG đã quét sạch và giành chiến thắng chung cuộc.

Flash Wolves 1 - 0 SuperMassive eSports

Cả 2 đội thi đấu khá hòa bình trong suốt thời gian đầu trận cho tới giữa trận, khi tới phút 20 mà tổng cộng chỉ số mạng chỉ ở con số 6. Tuy nhiên sau khi một pha giao tranh thiếu người trong khu vực rừng của đội SUP, FW đã hạ gục 4 thành viên của đối phương cũng như con baron. Tận dụng bùa lợi baron, đội tuyển đến từ Đài Loan, Trung Quốc đẩy thẳng đường dưới và giành chiến thắng.

Royal Never Give Up 1 - 0 G2 Esports

Một khi đã giành chiến thắng trước đội tuyển nặng ký nhất giải đấu lần này, RNG đã có tinh thần thi đấu thoải mái hơn và lấn lướt G2 trên mọi mặt trận. Vì vậy cũng không có gì khó hiểu khi họ giành chiến thắng trong trận đấu này, tiếp tục chỉ số bất bại của mình với 4 trận toàn thắng.

SuperMassive eSports 1 - 0 Counter Logic Gaming

Trong khoảng thời gian đầu trận, SUP đã kiểm soát trận đấu khá tốt. CLG cũng đã cố gắng gỡ lại tỉ số về vàng từ phút thứ 14 tới phút 20, tuy nhiên họ lại không thể tiếp tục giữ vững lợi thế này và một lần nữa mất vào tay SUP khi mất 2 trụ cũng như mất thêm 2 mạng nữa. Kể từ lúc này đội tuyển đến từ Thổ Nhĩ Kỳ lăn quả cầu tuyết và giành chiến thắng.

SKT T1 0 - 1 Flash Wolves

Lần này Faker không còn "yếu" như trước nữa khi tổng số sát thương gây ra của anh trong cả trận là cao nhất trong cả đội: 26.8k sát thương. Thế nhưng Maple và NL đã thể hiện phong độ tuyệt hảo của mình khi sử dụng lần lượt 2 vị tướng là Ryze và Ezreal rất hiệu quả. Cuối trận là khoảng thời gian ác mộng dành cho đội tuyển đến từ Hàn Quốc khi họ bị dẫn 10k vàng và không hạ gục được bất kỳ Rồng hay Baron nào cả. Một chiến thắng xứng đáng dành cho FW.

Bảng xếp hạng hiện tại

Vị trí Đội tuyển Thắng - Thua
1

Royal Never Give Up

4 - 0
2 Flash Wolves 3 - 1
3 Counter Logic Gaming 2 - 2
3

SK Telecom T1

2 - 2
5 SuperMassive eSports 1 - 3
6 G2 eSports 0 - 4

Ngày thi đấu thứ 3 MSI 2016 sẽ bắt đầu vào chiều mai (6.5) lúc 12 giờ 30 phút. Thanh Niên Game sẽ trở lại trong những bài viết cập nhật về MSI 2016 cũng như Liên Minh Huyền Thoại tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.