LMHT: Mùa giải 2020 của đấu xếp hạng đã chính thức bắt đầu

Việt Thông
Việt Thông
13/01/2020 10:10 GMT+7

Song song đó, Riot Games cũng giới thiệu tính năng Autofill Parity mới dành cho mùa giải 2020.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng mùa giải 2020 của Liên Minh Huyền Thoại đã chính thức bắt đầu. Hiện tại mọi người đều có thể bắt đầu đấu 10 trận để xác định hạng chính thức của mình trong mùa giải mới.
Đối với Mùa Giải 2020, LMHT đã có nhiều thay đổi dành cho bản đồ Summoner’s Rift. Từ hệ thống rồng mới, thay đổi bản đồ khi hạ gục rồng cũng như địa hình mới tại khu vực đường dưới đều khiến trò chơi trở nên hấp dẫn hơn so với trước đây. Ngoài ra với sự ra mắt của những tướng mới là Senna, Aphelios và gần đây nhất là Sett tại phiên bản 10.1, chắc chắn mọi người sẽ cần phải 'làm quen' lại LMHT từ đầu.
Chưa dừng tại đó, Riot Games cũng cải thiện hệ thống đấu xếp hạng 2020. Một trong những vấn đề mà nhiều người cảm thấy không hài lòng về đấu xếp hạng là cơ chế autofill (tạm dịch: tự động lấp đầy vị trí còn thiếu).
Và trong mùa giải 2020, các nhà phát triển đã cập nhật tính năng này và thay đổi tên của nó thành Autofill Parity. Nếu trong trận đấu có người bị dính autofill, hệ thống sẽ đảm bảo rằng trận đấu đó cả 2 đội đều có số thành viên autofill tương tự như nhau. Có nghĩa rằng nếu 1 đội có 2 người bị dính autofill thì đối thủ cũng sẽ có 2 người dính autofill. Điều này khiến lực lượng 2 bên cân bằng hơn.
Chúc các bạn may mắn trong 10 trận đấu hạng đầu tiên của Mùa Giải 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.