LMHT: Nautilus phá kỷ lục về độ 'trâu bò' trong đấu trường chuyên nghiệp

Việt Thông
Việt Thông
23/02/2017 20:02 GMT+7

Vừa đỡ 31 nhát bắn từ trụ, vừa bị đối phương tấn công nhưng vị tướng này vẫn sống sót với khoảng 1/6 ống máu.

Có thể nói rằng lớp tướng Đỡ Đòn tại đường trên là một trong những nguyên nhân khiến Xạ Thủ trở nên ‘yếu nhớt’ và vô dụng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên có vẻ điều này vẫn không thay đổi gì mấy khi vừa có một trường hợp Nautilus đỡ 31 phát bắn từ trụ mà vẫn sống sót, chứng tỏ lớp tướng này vẫn còn đang rất bá đạo trong Liên Minh Huyền Thoại.

Cụ thể hơn, cuộc đối đầu giữa Team Solomid và FlyQuest (ngày 20.2) trong khuôn khổ giải LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 là một trận đấu cực kì hấp dẫn khi cả 2 đội đều có trình độ tương đương, và đang bám sát nhau trên bảng xếp hạng. Kết quả chung cuộc của trận đấu là 2 - 1 thuộc về Team SoloMid, tuy nhiên ván đấu thứ nhất đã để lại khá nhiều ấn tượng cho người xem khi Nautilus của Kevin “Hauntzer” Yarnell đã khiến mọi người phải há hốc mồm.

Vừa trâu mà lại còn mạnh, Nautilus hiện đang 'càn quét' các giải đấu chuyên nghiệp

Sau khi chiếm được bùa lợi Baron, cả đội Team Solomid đã tập trung đẩy đường dưới nhằm muốn kết thúc ván đấu đầu tiên này. Mọi việc không có gì đáng nói nếu các tuyển thủ cứ núp đằng sau đám lính để phá hủy trụ, nhưng Nautilus của Hauntzer đã quyết định lao thẳng vào 2 trụ của đối phương để đỡ đòn từ trụ. Những tưởng anh chỉ đỡ đòn một vài lần để bảo toàn lính, nhưng vô tình anh lại đỡ tổng cộng 31 phát bắn từ 2 trụ gần nhà chính của đối phương.

Khả năng đỡ đòn cực kì khủng khiếp của Nautilus

Mặc dù anh đã khiến trụ hồi lại sát thương một vài lần (bị giảm sát thương) khi đi ra khỏi tầm. Sau đó cũng được hồi máu một ít từ trang bị Dây Chuyền Chuộc Tội của đồng đội, nhưng trong suốt 35 giây nhận sát thương mà Nautilus vẫn còn sống sót thì chắc hẳn đây là một điều cực kì ‘bá đạo’ trong LMHT, nhất là trong đấu chuyên nghiệp. Và đáng lưu ý hơn là Hauntzer chỉ mới có được 4 trang bị đầy đủ là Áo Choàng Lửa, Giáp Tâm Linh, Tim Băng và Giày Ninja đã có thể ‘trâu bò’ như vậy thì khó có thể tưởng tượng một khi đã đầy đủ 6 trang bị thì khả năng đỡ đòn của vị tướng này còn kinh khủng như thế nào nữa.

Sau trận đấu này, có lẽ Riot Games cần phải chỉnh sửa cấp tốc vị tướng lỗi này ngay lập tức. Nếu không Nautilus sẽ hoành hành các trận đấu Liên Minh Huyền Thoại, và người chơi sẽ không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc cấm 100% vị tướng này mà thôi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.