LMHT: Ngọc Bổ Trợ bậc 2 sắp được bán 'miễn phí' vĩnh viễn

24/04/2016 09:08 GMT+7

Với mức giá 1 IP cho Ngọc Bổ Trợ bậc 2, Riot Games gần như cho không game thủ.

Những người chơi Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) chuẩn bị đón tin vui, khi Riot quyết định giảm giá thành của các Ngọc Bổ Trợ (NBT) trong bản câp nhật 6.9 sắp tới.

Đối với nhiều người chơi thì Ngọc Bổ Trợ (NBT) luôn là điều khiến họ đau đầu vì muốn sắm 1 bộ ngọc phù hợp với meta thay đổi liên tục đòi hỏi họ phải có lượng IP rất lớn. Bởi vì có nhiều loại ngọc cần thiết đã tốn từ 205 đến 410 IP đối với ngọc nhỏ và ngọc lớn là 1025 IP (Bậc 3).

Để lắp đầy 20 trang bổ trợ là một điều không dễ dàng chút nào cả.

Tổng cộng game thủ cần phải mua 9 viên đối với ngọc nhỏ (3 loại khác nhau) và ngọc lớn là 3 viên tối đa, với số tiền (in-game) lên đến 8500 IP cho 1 bản NBT hoàn chỉnh. Một chặng đường cày cuốc không "dễ nuốt" chút nào, nếu không sử dụng gói tăng IP trong cửa hàng.

Biết được nhu cầu thiết yếu của NBT, từ phiên bản 5.19 Riot Games đã giảm giá tiền đối với những NBT được nhiều người sử dụng như ngọc sát thương vật lí, sức mạnh phép thuật, xuyên kháng phép, giáp và kháng phép. Tuy nhiên họ vẫn cảm thấy chưa đủ nên giờ đây họ thay đổi về cơ chế như sau:

  • Giảm giá thành của tất cả NBT Bậc 2 chỉ còn 1 IP.
  • Người chơi cấp độ 1 cũng có thể sử dụng NBT Bậc 2.
  • Tất cả NBT Bậc 1 sẽ bị xóa bỏ hoàn toàn.

Lý do mà Riot giảm giá thành của NBT Bậc 2 chỉ còn 1 IP thay vì miễn phí, vì đội phát triển hệ thống client LMHT không thể thay đổi cả cơ chế của hệ thống cửa hàng chỉ vì điều này.

Thông báo giảm giá NBT Bậc 3 tại phiên bản 5.19

Tin vui là như thế nhưng giờ đây chúng ta vẫn chưa thấy họ đề cập đến việc giảm giá thành dành cho NBT Bậc 3. Tuy nhiên thông lần giảm giá thành trong bản cập nhật 6.9 sắp tới, chúng ta vẫn có thể mong chờ Riot Games giảm giá một lần nữa để người chơi Liên Minh Huyền Thoại có thể sắm những viên ngọc cần thiết.

>> Xem LMHT: Bảng Bổ Trợ và Ngọc Bổ Trợ của GFL và BM trong ván 3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.