LMHT: Ngọc siêu cấp Thu Thập Hắc Ám hoành hành chế độ ARAM

28/11/2018 13:30 GMT+7

Dù phiên bản Tiền Mùa Giải 2019 ra mắt cách đây không lâu, ngọc Thu Thập Hắc Ám đã bị giảm sức mạnh trong bản hotfix.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Tại phiên bản 8.23, ngọc siêu cấp Thu Thập Hắc Ám (TTHA) đã được làm lại trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2019 của Liên Minh Huyền Thoại. Theo đó, nó khiến ngọc siêu cấp này trở nên hữu dụng hơn trong giai đoạn đầu trận.

Tuy nhiên có vẻ như việc làm lại này đã khiến nó trở thành một trong những ngọc siêu cấp được ưa chuộng và được xem là mạnh nhất trong meta hiện tại. Đã có khá nhiều người chơi sử dụng Karthus, Brand, Zyra hay thậm chí những tướng hỗ trợ và đường giữa, điều chưa bao giờ xảy ra đối với phiên bản cũ của TTHA.

Chưa dừng tại đó, đối với chế độ chơi ARAM thì nó lại tỏ ra cực mạnh đến mức đáng sợ. Hầu như vị tướng nào cũng muốn sử dụng ngọc siêu cấp này để gây sát thương nhiều hơn đối với những mục tiêu thấp máu. Và nó đã khiến chế độ chơi này nhìn đâu cũng thấy người chơi sử dụng TTHA.

Cơ bản, ngọc siêu cấp mới này trước đó  là ngọc thiên về farm lính rừng để nhận thêm chỉ số sức mạnh. Càng farm nhiều lính lớn để tích càng nhiều hồn sẽ tăng thêm nhiều sát thương, nó khuyến khích người chơi đi farm rừng càng nhiều càng tốt. Sau khi được làm lại, ngọc này sẽ thu thập hồn mỗi khi tấn công lên tướng còn thấp máu và giúp người chơi có thể thu thập hồn nhanh hơn ngay từ thời gian đầu trận.

Khi vào trận đấu ARAMs, mọi thành viên đối thủ đều tập trung ở đường giữa nên việc thu thập hồn lại càng dễ hơn bao giờ hết. Thế nên dù rằng những tướng không phù hợp với ngọc sát thương này cũng trang bị TTHA luôn. Điều này khiến những trận đấu ARAM tràn ngập ngọc siêu cấp mới được làm lại này.

Thậm chí còn bá đạo hơn, thời gian hồi chiêu của ngọc này sẽ được hồi lại ngay lập tức nếu hạ gục một tướng địch. Và trong ARAM thì việc hạ gục tướng cực kỳ dễ dàng, thế nên chỉ cần một đội giành ưu thế thì chỉ cần được trang bị thêm ngọc này việc giành chiến thắng chỉ sớm hoặc muộn mà thôi. Vì vậy, Riot Games cần phải xem xét sức mạnh của ngọc Thu Thập Hắc Ám trong thời gian tới.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.