LMHT: Ngọc tái tổ hợp liên quan tới tầm nhìn sẽ được thay đổi trong tương lai

06/07/2018 10:13 GMT+7

Nhờ đó, người chơi có nhiều sự lựa chọn hơn và ngọc liên quan tới tầm nhìn sẽ hữu dụng hơn trong trận đấu.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Theo thông tin mới chia sẻ tại diễn đàn Liên Minh Huyền Thoại, 2 ngọc tái tổ hợp liên quan tới tầm nhìn đều được cập nhật mới nhằm khiến chúng hấp dẫn và hữu dụng hơn xưa.

Thông thường, ngọc Mắt Thây Ma và Poro Cảnh Giới trong nhánh Áp Đảo đều không được đánh giá cao khi không được lợi nhiều từ việc hạ gục đối thủ nhiều. Chính vì vậy các nhà phát triển đã thay đổi nó đôi chút để nó có thể hữu dụng hơn trong việc tăng thêm sát thương cho người chơi.

Bắt đầu là Poro Cảnh Giới, ngọc này sẽ không để lại một chú Poro mỗi khi người chơi đi ngang qua bụi cỏ. Thay vào đó, nó sẽ thay đổi thùng đồ cắm mắt thành vật phẩm Poro Cảnh Giới. Người chơi có thể sử dụng nó để tạo một chú Poro như thông thường với tác dụng như cũ là tồn tại trong 5 phút hoặc nếu đối thủ đi ngang qua sẽ tự biến mất. Điều khác biệt ở đây chính là người chơi có thể chọn vị trí của Poro nhằm chọn được góc tầm nhìn tốt hơn trước.

Thêm vào đó, ngọc này còn cho phép người chơi nhận thếm từ 5-20 điểm sát thương thích ứng khi bạn hoặc Poro Cảnh Giới đang ở trong khu vực của đối thủ. Nhờ vậy, người chơi có thể tăng thêm đôi chút sát thương mỗi khi đi xâm lăng rừng hoặc đặt Poro những nơi khó bị phát hiện để tăng thêm sát thương.

Trong khi đó, Mắt Thây Ma cũng được thay đổi đôi chút dù không quá nhiều như Poro Cảnh Giới. Tác dụng của nó vẫn cho phép xuất hiện mắt mỗi khi người chơi phá hủy mắt của đối thủ, nhưng giờ đây mắt mới mọc sẽ có thời gian tồn tại là 120 giây và tăng thời gian dựa theo cấp độ của người dùng. Tuy nhiên nếu mắt của người chơi bị biến mất thì nó sẽ không xuất hiện Mắt Thây Ma Nữa. Bù lại, nó sẽ cung cấp thêm 30 - 90 sát thương phép (dựa theo cấp) mỗi khi phá hủy mắt của đối thủ.

Với lượng sát thương tăng thêm này, nếu các bạn siêng đi phá mắt thì đây sẽ là nguồn sát thương tăng thêm cực kì quý giá trong trận đấu, đặc biệt là từ thời gian từ giữa đến cuối trận. Điều này khiến những tướng hỗ trợ hoặc đi rừng sẽ quan tâm đến ngọc Mắt Thây Ma nhiều hơn trong tương lai.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.