LMHT: Người chơi sẽ được nhận mảnh chìa khóa với tính năng Vinh Danh mới

01/06/2017 17:00 GMT+7

Ngoài ra, tính năng này cũng được thiết kế trông bắt mắt và tiện lợi hơn để mọi người chăm vinh danh đồng đội hơn.

Như các bạn đã biết, Riot Games vừa giới thiệu 2 trang phục Riven Kiếm Thánh và Yasuo Kiếm Ma. Không chỉ dừng tại đó, họ còn giới thiệu thêm hệ thống vinh danh đã bị rơi vào quên lãng từ khá lâu. Và sau đây là chi tiết những thông tin về hệ thống vinh danh mới của Liên Minh Huyền Thoại tại phiên bản 7.12.

Trước đây, người chơi có thể tán thưởng đồng đội vì những hành động fairplay hoặc thi đấu tốt. Nhưng những người chơi được vinh danh lại chẳng mang lại cho họ điều gì cả. Nên sau khi được đổi mới, hệ thống vinh danh sẽ tự động hiện ra sau khi trận đấu vừa kết thúc để mọi người chú ý hơn về nó. Sau đó, chỉ cần di chuột đến tên của một người đồng đội, chọn 1 trong 3 loại vinh danh và nhấn bầu chọn trước khi thời gian kết thúc. 1 trong 3 loại vinh danh mới bao gồm:

  • Stay cool: Vinh danh người chơi dù bị hạ gục hoặc camp rất nhiều lần nhưng vẫn cố gắng chơi hết mình.
  • Great Shotcalling: Vinh danh người chơi có những pha kêu gọi chính xác như ăn baron, đẩy đường hay bắt lẻ, ...
  • GG <3: Vinh danh một người chơi thú vị trong trận đấu.

Và một khi trận đấu kết thúc và hệ thống hiện bảng điểm, các bạn sẽ thấy những danh hiệu mà đồng đội đã bầu cho bạn. Nếu một người chơi nhận được mọi phiếu bầu của đồng đội thì tên của bạn sẽ được phát sáng lên.

Mọi người chơi đều khởi đầu với Vinh Danh cấp độ 2. Cấp độ tối đa sẽ là 5. Nếu được liên tục được đồng đội vinh danh trong những trận gần kề sẽ tăng cấp độ nhanh hơn. Tuy nhiên nếu bị những người chơi khác tố cáo thì cấp độ của bạn sẽ giảm xuống một cách đánh kể đấy.

Cơ chế nhận thưởng

Cơ hội nhận được mảnh chìa khóa:

  • Mọi người có cấp độ từ 2 trở lên đều nhận được mảnh chìa khóa nếu không bị tố cáo.
  • Giờ đây không cần chiến thắng mới nhận được mảnh chìa khóa.

Vinh Danh đạt cấp độ 3 trở lên sẽ có một khuôn viền trong màn hình trận đấu nếu nhận được vinh danh từ trận đấu trước đó.

  • Khuôn viền này chỉ kéo dài trong 1 trận đấu.
  • Người chơi sẽ nhận được khuôn viền này nếu được 2 đồng đội chung nhóm vinh danh, hoặc được 1 đồng đội không chung nhóm vinh danh.

Hiện tại, người chơi chỉ nhận được mảnh chìa khóa. Nhưng theo như chia sẻ của Riot Games thì khi áp dụng tại máy chủ chính thức sẽ có thêm nhiều phần quà khác nữa. Vì vậy hãy cùng đón chờ tính năng vinh danh vừa được nâng cấp trong Liên Minh Huyền Thoại xuất hiện trong tương lai nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.