LMHT: Người chơi sẽ không có phần thưởng khuôn viền trận mùa giải 2018

13/11/2018 14:58 GMT+7

Điều này đến từ việc Riot Games muốn thay đổi cách hoạt động của hệ thống xếp hạng trong mùa giải mới.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Khi mùa giải 2018 của Liên Minh Huyền Thoại đã kết thúc vào ngày hôm qua (12.11.2018) thì mọi người giờ đây cũng đã chốt bậc xếp hạng của mình. Trong khi mọi người đang chờ phần thưởng của mình thì Riot Games cũng thông báo thông tin khá quan trọng trong mùa giải mới.

Cụ thể hơn, trong mùa giải 2019 hệ thống xếp hạng sẽ chia thành nhiều mùa giải nhỏ khác nhau. Vì cơ bản trước đây, mỗi mùa giải kéo dài tới tận 9 tháng thì quá dài nên nó sẽ khiến người chơi có cảm giác nhàm chán. Thế nên mùa giải mới, các nhà phát triển sẽ chia ra 3 mùa giải nhỏ khác nhau. Nhờ vậy mọi người có thể theo dõi tiến trình leo hạng của mình một cách dễ dàng hơn.

Ngoài ra, mỗi mùa giải nhỏ cũng có phần thưởng riêng nhằm tưởng thưởng công sức cày rank của mọi người. Tuy nhiên nếu muốn nhận thưởng khủng hơn thì tốt hơn hết mọi người nên cày cả 3 mùa giải nhỏ này. Cũng không cần phải quá hoảng, bởi vì chỉ cần giành được một vài trận thắng trong mỗi tuần là đủ rồi.

Song song đó, mùa giải mới cũng chỉ hiện thị theo bậc xếp hạng hiện tại mà không còn hiển thị khung của mùa giải trước. Nhưng đỡ lại, trang cá nhân sẽ đồng thời có biểu tượng hạng của hiện tại cũng như hạng mùa trước để người chơi có thể khoe khoang với bạn bè của mình.

Có một thay đổi nhỏ nhỏ nữa, đó là trong mùa giải 2019 người chơi cần phải đấu 10 trận khởi động xếp hạng mới có khung viền tải trận. Việc này nhằm khuyến khích người chơi đấu xếp hạng trong mùa giải mới một cách nhanh chóng nhất có thể.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.