LMHT: Người chơi sẽ nhận Tinh Hoa Xanh miễn phí vào tiền mùa giải 2018

05/09/2017 10:43 GMT+7

Tất nhiên với số Tinh Hoa Xanh miễn phí này, người chơi hoàn toàn có thể mua sắm một cách thỏa thích những món vật phẩm mà mình muốn sưu tầm.

Song song với việc bỏ giới hạn cấp độ 30, xóa bỏ IP để gọp chung với Tinh Hoa Xanh thì New001 - Trưởng nhóm sản xuất - cũng chia sẻ kế hoạch khác dành cho giai đoạn tiền mùa giải 2018 của Liên Minh Huyền Thoại.
Với việc ngọc bổ trợ chuẩn bị được miễn phí, Riot Games muốn tưởng thưởng cho những người chơi đã cố gắng trong việc 'cày IP' để kiếm được hàng loạt các loại ngọc để lấp đầy bộ sưu tập của mình. Thế nên đối với những loại ngọc mà người chơi đã mua trước thời điểm bắt đầu giai đoạn mùa giải 2017 (tháng 10 năm trước), Riot Games sẽ quy đổi mỗi viên ngọc cấp 3 nhỏ (đỏ, xanh và vàng) thành 100 Tinh Hoa Xanh. Còn đối với mỗi viên ngọc cấp 3 to (tím) sẽ quy đổi thành 300 Tinh Hoa Xanh.
Còn đối với những viên ngọc mua sau giai đoạn mùa giải 2017, Riot Games sẽ hoàn trả lại đầy đủ giá trị. Dù không rõ việc 'hoàn trả' đầy đủ giá trị là như thế nào, nhưng theo dự đoán thì có vẻ như nó sẽ lời hơn so với những loại ngọc được mua từ trước mùa giải 2017. Sự hoán đổi này sẽ bắt đầu kể từ thời điểm tựa game này bắt đầu giai đoạn gộp IP và Tinh Hoa Xanh vào đầu mùa giải 2018 (tháng 10 năm nay).
Tuy nhiên đặc biệt hơn nữa, đối với mỗi bảng ngọc bằng IP thì cha đẻ của tựa game LMHT còn hào phóng tặng thêm 1.500 Tinh Hoa Xanh. Và những người chơi mua bảng ngọc bằng RP sẽ có cách nhận thưởng khác. Cứ mỗi 4 bảng ngọc mua bằng RP sẽ nhận được 1 trang phục hiếm (có trị giá tương đương khoảng 300 RP). Nhưng nếu người chơi mua bảng ngọc bằng RP với số lẻ (ví dụ như 7) thì vẫn được làm tròn thành 2 trang phục.
Tất nhiên với việc tặng thưởng như trên, sau khi gộp chung 2 hệ thống tiền tệ vào tháng 10 thì người chơi sẽ nhận được hàng tá Tinh Hoa Xanh. Và như giới thiệu từ trước, Riot Games sẽ giới thiệu một sự kiện đặc biệt khi mở bán hàng loạt vật phẩm bằng Tinh Hoa Xanh.
Ví dụ như Mẫu Mắt, Biểu Tượng Anh Hùng, Gói Đa Sắc cũng như hàng loạt vật phẩm khác trong Liên Minh Huyền Thoại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.