LMHT: Ngụp lặn cuối bảng, Origen khó lòng trụ hạng tại LCS Châu Âu

Khương Duy
Khương Duy
02/08/2016 16:00 GMT+7

Đã từng lọt vào tới Bán Kết CKTG và giành vị trí Á Quân LCS Châu Âu Mùa Xuân 2016, thế nhưng Origen đang ngụp lặn dưới vũng lầy...

Sau khi đoạt được vị trí Á Quân tại LCS Châu Âu Mùa Xuân 2016, Origen đã tụt dốc không phanh. Đầu tiên là sự ra đi của cặp đôi xạ thủ - hỗ trợ nổi tiếng Zven và Mithy, sau đó là những rắc rối liên quan đến xạ thủ "lắm tài nhiều tật" FORG1VEN, dễ hiểu khi Origen trở thành đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại gây thất vọng nhất tại LCS Châu Âu Mùa Hè 2016.

[mecloud]EiqcyGtW2A[/mecloud]

Origen 'hùng bá' một thời đâu mất rồi?

LMHT: Origen nhiều khả năng xuống hạng

Kẻ khiêu chiến "thánh thần" năm xưa...

Những tưởng tình thế đó sẽ được "cứu vớt" bởi đôi vai quen gồng gánh của xPeke khi anh trở thành xạ thủ lấp chỗ trống, nhưng không, Origen chỉ càng lún sâu vào vũng lầy của chính mình.

LMHT: Origen nhiều khả năng xuống hạng

Để đến thời điểm hiện tại, đội tuyển "top 4 thế giới 2015" đang nằm ở vị trí áp chót bảng xếp hạng (vị trí thứ 9/10) LCS Châu Âu Mùa Hè với thành tích chỉ có 2 trận thắng, còn lại là hòa và thua.

LMHT: Origen nhiều khả năng xuống hạng

Origen đang đứng ở vị trí 9/10 ở bảng xếp hạng

Với vị trí gần như bét bảng, Origen sẽ chắc chắn phải tham gia vòng đấu loại để có thể giữ được một vé tham gia LCS mùa sau, hoặc "đau buồn" hơn, họ sẽ bị các đội tuyển ở Challenger Series "đạp" xuống giải hạng 2 này.

LMHT: Origen nhiều khả năng xuống hạng

Bộ mặt bạc nhược hiện tại cộng với phong độ thất thường của các tuyển thủ trong đội, nhiều khả năng xPeke lừng danh ngày nào sẽ phải giã từ LCS Châu Âu mùa tiếp theo...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.