LMHT: 'Nhà tiên tri' Crumbz giải nghệ sau khi Renegades bị bán

Khương Duy
Khương Duy
19/05/2016 16:00 GMT+7

'Tôi bắt buộc phải giải nghệ. Renegades được bán cho một đơn vị chủ quản mới, và họ không cần tôi!' - Trích lời Crumbz khi anh thông báo giải nghệ

Crumbz bắt đầu sự nghiệp thi đấu Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp vào năm 2011, ở thời điểm đó, anh được đánh giá là một trong những tuyển thủ hàng đầu tại Bắc Mỹ, thậm chí vượt qua cả những huyền thoại như Scarra hay Dyrus...

Năm 2014, Crumbz được cả thế giới biến đến với việc dự đoán đúng toàn bộ kết quả của các trận đấu tại Chung Kết Thế Giới Mùa 4, trong đó có cả việc Samsung White sẽ vô địch và Wild Card đã đánh bại đương kim vô địch Châu Âu Alliance. Kể từ sau đó, người hâm mộ khắp thế giới đã gọi anh là Nhà Tiên Tri.

LMHT: Crumbz giải nghệ

Thông báo giải nghệ trên trang cá nhân của Crumbz

Sau khi rời Dignitas, Crumbz thành lập đội tuyển Misfit (tiền thân của Renegades), đội tuyển của anh đã giành được vé tham dự LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016 sắp tới, tuy nhiên mới đây đã dính phải lệnh cấm từ Riot Games và buộc phải bán lại suất thi đấu cho Team EnVyUs.

LMHT: Crumbz giải nghệ

Chính vì điều này mà Crumbz đã tuyên bố giải nghệ, như vậy, LMHT thế giới lại mất đi một người chơi lão làng. Anh cho biết công việc mới của mình vẫn sẽ liên quan tới Liên Minh Huyền Thoại dù chưa chắc chắn đó là việc gì, biết đâu anh sẽ trở lại với công việc "tiên tri" của mình tại bàn chuyên môn của Riot Games.

LMHT: Crumbz giải nghệ

Trở lại làm Tiên tri đi anh ơi!!!

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến LMHT trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.