LMHT: Nhân viên Riot Games khuyên tân thủ thế nào?

07/08/2014 14:00 GMT+7

Hãy cùng nghe những chia sẻ từ chính các nhân viên Riot dành cho các game thủ nhập môn Liên minh huyền thoại.

Davin Pavlas - Nghiên cứu viên: "Trên tất cả, Liên minh huyền thoại là một trò chơi tập thể và lối chơi đồng đội chính là chìa khóa dẫn đến chiến thắng. Hãy sử dụng mắt để đội của bạn có tầm nhìn, di chuyển giữa các đường để giúp đỡ đồng đội cũng như cổ vũ họ."

LMHT: Nhân viên Riot Games khuyên tân thủ LMHT thế nào?

Matt Manarino - Thiết kế sáng tạo: "Đừng quá quan tâm đến việc ăn mạng những vị tướng khác trong ván đầu tiên của bạn, hãy chú ý đến việc giết quái trước. Chính bạn có thể "lên bảng đếm số" trước bởi việc kết liễu một tướng khác không hề đơn giản.

Tập trung vào những con quái, mang về cho mình những đồng vàng quý giá, khi túi tiền rủng rỉnh và mua được những trang bị cần thiết, việc giết một vị tướng khác trở nên khả thi hơn nhiều. Tôi đã thấy rất nhiều người bước vào trận đấu đầu tiên với tâm lý "Phải giết được tướng đối đầu.", vì đó là điều họ muốn, nhưng không nên xem đây là mục tiêu. Mục tiêu quan trọng nhất chính là "kiếm tiền", bởi tiền tệ đóng góp không nhỏ vào sức mạnh của bạn."

Nathan Tiras - Quản lý chất lượng: "Giao tiếp sớm và thường xuyên. Một đội hình "mắc lỗi" cùng nhau thì thắng nhiều hơn là một đội hình quyết định đúng đắn nhưng chỉ mang tính cá nhân."

LMHT: Nhân viên Riot Games khuyên tân thủ LMHT thế nào?

Jessie Perlo - Điều phối viên về quan hệ công chúng: "Đừng nản chí. Người chơi ở bất cứ cấp độ nào thì cũng đều trải qua những phút tồi tệ khi để thua liên tiếp. Nhưng điều cần quan tâm không phải là nỗi thất vọng, mà bạn học được gì sau những thất bại đó. Ngay cả chúng tôi, những anh hùng cấp độ 30, chúng tôi vẫn có những chuỗi trận tồi tệ và học được rất nhiều từ nó. Biết thêm về tướng mới, thậm chí là những điều thú vị mới về các vị tướng mà tôi tưởng chừng như đã hiểu rất rõ."

Daphne Karpel - Tiếp thị: "Áp dụng những gì Jessie nói ở trên, nhưng ở mức độ nhỏ hơn. Đừng bận tâm đến việc bạn bị giết nhiều hoặc cảm giác rằng thất bại đã gần kề, hãy cứ tập trung vào việc học hỏi và rèn luyện vị tướng mà bạn đang chơi. Ai cũng phải thua, ai cũng sẽ bị hạ gục trong trò chơi, bạn sẽ không bao giờ khá lên được nếu không trải qua điều đó."

LMHT: Nhân viên Riot Games khuyên tân thủ LMHT thế nào?

J.T. Vandenbree - eSports: "Sẽ tốt hơn nếu bạn chơi một nhóm nhỏ các tướng so với chơi nhiều loại tướng khác nhau. Tìm cho mình một con bài tủ, và gắn bó với nó đến cùng!"

Erik Reynolds - Truyền thông: "Hãy tìm một vị trí bạn cảm thấy phù hợp, và chỉ chuyển qua vị trí khác khi bạn thực sự sẵn sàng. Với tôi, lần đầu tiên chơi xếp hạng, tôi chỉ chơi Hỗ Trợ bởi tôi am hiểu về vai trò đó. 10 năm chơi World of Warcraft, tôi thuần thục gần như tất cả các lớp nhân vật, nhưng hiểu và yêu nhất vẫn là vị trí healer (hồi máu). Vậy là tôi chọn Hõ Trợ, với khả năng hồi phục, khống chế cũng như một chút sát thương. Tôi luôn có mặt lúc chủ lực của mình cần."

LMHT: Nhân viên Riot Games khuyên tân thủ LMHT thế nào?

Trên đây là những chia sẻ rất hữu ích cho tân thủ LMHT, thậm chí là cả với những người chơi đã có kinh nghiệm, các lời khuyên này vẫn có thể áp dụng tốt. Hi vọng chúng sẽ giúp được bạn đọc ít nhiều trên con đường chinh phục Đấu trường Công lý.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.