LMHT: Nhiều tướng đỡ đòn sẽ bị ảnh hưởng vào giữa mùa giải 2017

08/04/2017 15:00 GMT+7

Cụ thể hơn, trang bị Giáp Liệt Sĩ và Khiên Băng Randuin sẽ được thay đổi lại phù hợp hơn.

Vào mùa giải trước, phiên bản Giữa Mùa Giải của Liên Minh Huyền Thoại được ra mắt vào ngày 9.5, và hiện tại đã là đầu tháng 4 nên có nhiều khả năng tháng tới cũng là lúc Riot Games cho ra mắt phiên bản giữa mùa của năm 2017. Vì vậy tại phiên bản 7.8, các nhà phát triển đã giới thiệu khá nhiều chi tiết cập nhật mới cho giai đoạn giữa mùa giải.

Trong bài viết chia sẻ tại diễn đàn của LMHT, David “Repertior” Capurro - nhân viên thiết kế trò chơi của Riot Games - đã chia sẻ về những dự định của Riot trong việc cập nhật game.

Ví dụ như việt cập nhật kháng phép của hàng loạt tướng, và điều này đã được đưa vào thử nghiệm tại máy chủ thử nghiệm PBE. Hiện tại có khoảng 65 vị tướng đã được thay đổi thành tăng thêm 0.5 kháng phép mỗi cấp độ. Nhờ đó, những vị tướng Pháp Sư có khả năng dồn sát thương cực tốt khó có cơ hội xóa xổ mục tiêu chỉ trong một nốt nhạc. Chưa kể Xạ Thủ cũng tăng thêm cơ hội sống sót trước những đợt gank của Pháp Sư trong giai đoạn đầu trận.

Song song đó, Riot Games cũng chỉnh sửa các trang bị phòng thủ của những tướng đỡ đòn. Đơn cử như Giáp Liệt Sĩ sẽ bị giảm máu (từ 500 còn 425), nhưng giáp lại tăng nhẹ (từ 50 lên 60). Chưa hết, trang bị này chỉ gây thêm sát thương nếu đạt được điểm cộng dồn tối đa. Bởi vậy, trang bị này mới có thể thực hiện đúng chức năng của mình là đỡ đòn và chỉ gây thêm sát thương đúng thời điểm, đúng giai đoạn mà thôi.

Khiên Băng Randuin cũng được thay đổi, khi giá tiền giảm đi từ 2900 vàng còn 2600 vàng. Máu và thời gian làm chậm mục tiêu sẽ bị giảm đi, nhưng tỉ lệ làm chậm mục tiêu tăng từ 35% lên 55% nhằm giúp tướng đỡ đòn có thể níu giữ mục tiêu tốt hơn cho đồng đội. Và tất nhiên khi tăng khả năng bám sát mục tiêu tốt hơn, chỉ số giảm sát thương chí mạng cũng không còn nữa.

Với những thay đổi này, meta tướng đỡ đòn sẽ được thay đổi một cách đáng kể giúp những vị trí khác có thêm cơ hội chống đỡ trong những tình huống cụ thể, đặc biệt là Xạ Thủ. Thanh Niên Game sẽ cập nhật những  hông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.