LMHT: Nhóm trang phục mới sẽ có cốt truyện đặc biệt liên quan đến các loài rồng

Việt Thông
Việt Thông
17/09/2020 10:56 GMT+7

Ví dụ như Lee Sin thừa hưởng sức mạnh của Rồng Bão Tố Aurelion Sol nên trang phục của vị tướng này trong LMHT sở hữu tông màu xanh của sét cực kỳ ấn tượng.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Đến hẹn lại lên, phiên bản 10.20 đã được giới thiệu tại máy chủ thử nghiệm PBE của LMHT. Và tại phiên bản này, Riot Games đã giới thiệu nhóm trang phục Chiến Binh Rồng.

Nhóm trang phục Chiến Binh Rồng sẽ có tổng cộng 5 tướng là Lee Sin, Ashe, Brand, Sett và Aurelion Sol. Nhóm trang phục này được sở hữu từ những con rồng trong truyền thuyết. Nhờ vào sức mạnh này, họ sẽ thực thi công lý xóa loài quỷ khỏi thế giới Runeterra.

Đầu tiên, Ashe liên quan đến rồng Tiên, nên cô nàng này có bộ màu sắc liên quan đến màu xanh lá cây của con rồng này. Và hiệu ứng tấn công của cô sẽ khiến cây mọc dưới chân của mục tiêu nhằm mang dấu ấn của Rồng Tiên. Hay Lee Sin thì thừa hưởng sức mạnh của Rồng Bão Tố Aurelion Sol nên Lee Sin được sở hữu thiết kế với tông màu xanh với những hiệu ứng sấm sét cực kỳ ấn tượng.

Trong khi đó, Brand sẽ đại diện cho Rồng Vĩnh Cữu (Eternal Dragon) với tông màu tím cực kỳ ấn tượng, đặc biệt là chiêu W. Và Sett sẽ đại diện cho Rồng Thạch Anh Đen (Obsidian Dragon) với thiết kế màu đỏ rực của núi lửa. Ngoài ra Sett còn sở hữu phiên bản Hàng Hiệu với tông màu vàng tiêu chuẩn của dòng trang phục này.

Tất nhiên không thể nào không kể đến Aurelion Sol (Rồng Bão Tố). Aurelion Sol mong muốn dùng sức mạnh của mình và ban sức mạnh cho những người được chonjcos thể thanh trừng loài quỷ trong thế giới LMHT.

Theo dự kiến, nhóm trang phục Chiến Binh Rồng sẽ cập bến LMHT tại phiên bản 10.20 vào ngày 30.9.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.