LMHT: Nhóm trang phục Cỗ Máy Chiến Đấu và Quân Kháng Chiến có mặt tại phiên bản 10.23

Việt Thông
Việt Thông
28/10/2020 11:45 GMT+7

Song song đó, trang phục Lucian Vinh Quang cũng sẽ có mặt tại phiên bản 10.23 của LMHT

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Vào rạng sáng nay, Riot Games vừa giới thiệu 6 trang phục mới trong phiên bản 10.23 của LMHT. Theo đó 5 trang phục sẽ thuộc về nhóm trang phục Cỗ Máy Chiến Đấu & Quân Kháng Chiến, còn 1 trang phục còn lại sẽ là Lucian Vinh Quang.
Trang phục Cỗ Máy Chiến Đấu sẽ có 2 nhân vật là Nasus và Zac. Trong khi đó Quân Kháng Chiến chống lại đội quân rô bốt kia sẽ có thêm 3 thành viên mới là Jayce, Yorick và Singed. 5 trang phục này sẽ sở hữu tông màu đỏ rực. Trong đó ấn tượng nhất phải kể đến Zac khi vị tướng này được thiết kế như T-1000 trong phim Terminator.
Ngoài ra đội phát triển cũng giới thiệu trang phục Lucian Vinh Quang trong phiên bản 10.23 của LMHT. Theo đó, bất kỳ người chơi nào đạt bậc xếp hạng Vàng trở lên trong mùa giải 2020 sẽ nhận được trang phục này. Lucian Vinh Quang có tổng cộng 6 Gói Đa Sắc khác nhau. Càng có bậc xếp hạng cao, người chơi càng nhận được nhiều Gói Đa Sắc với nhiều màu sắc độc đáo và đẹp mắt hơn.
Lucian Vinh Quang sở hữu hiệu ứng chiêu thức khá đẹp mắt. Các chiêu thức khi sử dụng đều bắn ra có màu sáng trắng, nhưng khi chạm vào mục tiêu nó sẽ phát ra ánh sáng của kim cương trông cực kỳ bắt mắt và chắc chắn đây sẽ là phần thưởng cực kỳ xứng đáng cho những người đấu xếp hạng trong mùa giải 2020 của LMHT.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến LMHT trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.