LMHT: Nhóm trang phục Học Viện Chiến Binh sẽ xuất hiện tại phiên bản 11.6

Việt Thông
Việt Thông
03/03/2021 14:18 GMT+7

Theo đó, Nhóm trang phục Học Viện Chiến Binh của LMHT sẽ có tổng cộng 5 thành viên là Caitlyn, Wukong, Garen, Yone và Leona.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Đến hẹn lại lên, sau khi phiên bản 11.5 đã hoàn tất thì Riot Games cũng chuẩn bị phiên bản tiếp theo dành cho LMHT. Và vào rạng sáng nay, đội phát triển đã giới thiệu nội dung mới dành cho phiên bản 11.6, trong đó có sự góp mặt của nhóm trang phục Học Viện Chiến Binh.

Theo đó, nhóm trang phục này có tổng cộng 5 tướng là Caitlyn, Wukong, Garen, Yone và Leona. Trong đó, Leona là thành viên đặc biệt được sở hữu phiên bản Hàng Hiệu. Các trang phục này được thiết kế theo kiểu học đường, nhưng trong thời điểm tương lai. Tại ngôi trường này, các học viên sẽ được học cách tự bản vệ bản thân trước những nguy hiểm bên ngoài xã hội.

Các vị tướng thuộc nhóm trang phục Học Viện Chiến Binh đều có phong cách thiết kế gần giống nhau. Tất nhiên vì đều là họ sinh nên họ đều có đồng phục khá tương đồng. Điểm khác biệt ở đây chính là hoạt cảnh biến về, mỗi vị tướng sẽ có cách luyện tập khác nhau trông khá thú vị.

Trước đó, Riot cũng đã giới thiệu nhóm trang phục Học Viện Chiến Binh trong LMHT. Những thành viên đã sở hữu trang phục này bao gồm Ezreal, Jayce, Katarina và Lux. Ngoài ra còn có 2 thành viên khác cũng sở hữu trang phục cùng chủ đề là Hiệu Trưởng Yuumi và Hiệu Phó Graves.

Sau đây là hình nền và video highlight của từng trang phục:
Caitlyn
Garen
Ngộ Không
Leona
Leona Hàng Hiệu
Yone

Theo dự kiến, nhóm trang phục này sẽ chính thức cập bến LMHT tại phiên bản 11.6.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.