LMHT: Những bí ẩn 'rợn người' trong bản đồ Vực Gió Hú

23/09/2016 12:00 GMT+7

Nếu chờ 30 giây sau khi trận đấu kết thúc, Lissandra sẽ giới thiệu về nguồn gốc tộc Iceborn và lý do tại sao lại có Vực Gió Hú.

Không chỉ có bản đồ Summoner's Rift mới ẩn giấu bí mật, Riot Games cũng đưa vào những điều thú vị ẩn giấu trong bản đồ Vực Gió Hú của chế độ chơi ARAM của Liên Minh Huyền Thoại.

Nếu kéo màn hình ra phía xa góc bên trái trên cùng, người chơi sẽ nhìn thấy một cây cầu khá nhỏ sát bên. Cây cầu này sẽ bị gãy ngay sau khi Chiến Công Đầu của trận đấu diễn ra.

Tại đội xanh, mỗi lần người chơi mua đồ đều phải diện kiến một linh hồn có tên gọi là Greyor. Ông đã được Avarosa (chị của Lissandra) chỉ định làm người hy sinh để bảo vệ cây cầu, nếu có một ngày The Watcher trở lại. Và đằng sau linh hồn của Greyor là thi thể được đóng băng của ông.

Người bán hàng đội Xanh - Greyor

Còn tại đội đỏ, người bán đồ có tên là Lyte với chú Robot dễ thương. Theo cốt truyện, ông là chú của Ezreal và là một giáo sư tại thành phố Piltover. Lyte được đặt tên theo nhân viên Riot Jeffrey ‘Lyte’ Lin, còn chú robot Geeves được đặt tên theo Kevin ‘Geeves’ O’Brien.

Người bán hàng đội Đỏ - Lyte

Cả 2 đều có những câu thoại thú vị khi gặp mặt những vị tướng thuộc chủ đề Freljord, Yordle và một số vị tướng khác của thành phố Piltover.

Chiếc Tù Và Vệ Quân mà Greyor mang sau lưng

Sự kiện Nội Chiến Freljord tại chế độ chơi ARAM sẽ bắt đầu khi mỗi đội có 1 thành viên đứng đầu tộc mỗi tộc Freljord như Lissandra, Ashe hoặc Sejuani. Mỗi tướng sẽ phải có 20 mạng hạ gục + hỗ trợ.

Nếu thành viên nào chiến thắng sẽ nhận được bùa lợi có tên gọi “Nữ hoàng của Tộc Freljord” và sẽ có vương miện băng bay trên đầu. Điều này đi theo cốt truyện vì 3 vị tướng Lissandra, Ashe và Sejuani đều có mong muốn thống nhất tộc Freljord.

Mỗi khi trận đấu bắt đầu, người chơi sẽ được nhận được một chiếc bánh Poro-Snax dùng để cho Poro ăn. Sau khi phá hủy trụ đầu tiên, các thành viên của đội sẽ được nhận thêm một chiếc bánh Poro-Snax nữa. Nếu người chơi là Braum, sẽ khiến Poro mang bộ râu màu nâu. Nếu người chơi sử dụng Braum Đồ Long thì Poro sẽ mang bộ râu màu cam.

Nếu Poro ăn đủ 10 Poro-Snax, nó sẽ nổ ra và phân thành 8 chú Poro nhỏ hơn

Và nếu người chơi lùa Poro đến khu vực hồi máu, Poro sẽ bị bắn và chạy đi chỗ khác

Đằng sau lưng khu vực hồi máu của đội đỏ có biểu tượng của The Watcher.

Khi hoàn thành một trận đấu tại chế độ chơi ARAM, nếu người chơi không nhấn nút Kết Thúc và chờ. Khoảng 30 giây sau, sẽ có một giọng nói bí ẩn vang lên (Lissandra) giới thiệu về nguồn gốc tộc Iceborn cũng như lý do tại sao lại có Vực Gió Hú.

[mecloud]wH6ccr7QJS[/mecloud]

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.