LMHT: Những điều có thể bạn chưa biết (Phần 1)

10/07/2015 17:00 GMT+7

Liên Minh Huyền Thoại luôn chứa đựng nhiều bất ngờ mà nhà sản xuất Riot Games ẩn giấu bên trong. Mời độc giả cùng Thanh Niên Game khám phá một số điều thú vị trong phần 1 này nhé.

1. Trang phục Thợ Săn Bóng Đêm của Rengar có lệnh khiêu khích khác với Rengar thông thường. Rengar Thợ Săn thay vì chĩa mũi dao về phía trước trong nửa đoạn đầu thì hắn sẽ đội lên hoặc cởi mũ trùm.


2. Trang phục Thresh Biển Sâu có hình thức biến về khá hiếm khi hắn câu được chiếc lốp xe và thể hiện sự thất vọng.


3. Nếu Skarner đứng trong bụi rậm tầm 12 giây thì hắn sẽ hét lên một câu đùa đặc biệt "Skar Skar Skarner!" như một sự liên hệ với dòng game Pokemon.


4. Khi Anivia chuyển sang dạng nội tại Tái Sinh thì tên trong khung chat của vị tướng này sẽ được đổi thành Trứng Phượng Hoàng Băng (Eggnivia).

5. Malphite sử dụng [E] - Dậm Đất sẽ để lại biểu tượng của Riot Games trên mặt đất.

6. Trang phục Vi Găng Độ Neon có lệnh khiêu khích đặc biệt là hất kính lên hoặc xuống.


7. Nếu Graves bắn [W] - Bom Mù trúng Nocturne thì hắn sẽ nói "Who’s in the dark now" (Bây giờ thì ai ở trong tối nào?) và "I got you, Darkness" (Ta bắt được ngươi rồi, Bóng tối).


8. Kích thước của Zyra khi trúng phải nội tại của Leona sẽ lớn hơn một chút trong 20 giây.


9. Khi Draven bắt được rìu của Draven đối phương, hắn sẽ nói "Yoink" hoặc "Nice axe, I’ll take it" (Rìu đẹp đấy, ta lấy nhé).

10. Phá hủy Nhà Chính sẽ cho ta thêm 50 vàng nhưng điều này hoàn toàn vô nghĩa vì khi đó trận đấu Liên Minh Huyền Thoại đã kết thúc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.