LMHT: Những điều game thủ cần biết trước khi mua vị tướng Kled trong bản 6.16

03/08/2016 20:00 GMT+7

Trong đó có một số mẹo nhỏ giúp người chơi chạy thoát bằng cách nhảy qua tường với kĩ năng Q và E.

Mặc dù phải chờ tới phiên bản 6.16, Kled mới chính thức ra mắt. Tuy nhiên thông qua một số kinh nghiệm từ những người chơi tại máy chủ PBE của Liên Minh Huyền Thoại chia sẻ, sau đây là một số mẹo nhỏ mà người chơi nên biết.

Khi vừa rớt ngựa, Kled trở nên bất tử trong thời gian ngắn.

Khi vừa rớt ngựa, Kled trở nên bất tử và không thể di chuyển trong thời gian ngắn. Nhưng lúc leo lên ngựa thì Kled vẫn nhận sát thương như thường.

Điểm can đảm khi Kled đi bộ sẽ có thời gian hồi chiêu nhằm tránh tình trang lên ngựa và xuống ngựa liên tục.

Nội tại của trang bị Giáp Máu Warmog sẽ kích hoạt nếu tổng số máu của Kled và Skaarl trên 3.000, thậm chí nếu Kled rớt ngựa. Nội tại của trang bị này là nếu trên 3.000 máu, mục tiêu sẽ hồi 15% số máu tối đa mỗi 5 giây nếu không chịu sát thương trong 8 giây.

Khi còn cưỡi Skaarl, đối phương không thể gây sát thương thẳng lên Kled xuyên qua máu của Skaarl. Ví dụ nếu người chơi đang nhận phát bắn từ trụ có sát thương 100 và máu của Skaarl chỉ còn 50, thì trụ chỉ gây đúng 50 máu của vật cưỡi mà thôi. Điều này áp dụng lên tất cả các nguồn sát thương, kể cả đòn tấn công của nhà hồi máu đối phương.

Kled sẽ có tầm tấn công 150 khi cưỡi Skaarl, và khi rớt ngựa chỉ còn 125 mà thôi. Đòn tấn công cơ bản cũng giảm đi còn 80% khi không cưỡi ngựa.

Mọi trang bị tăng máu đều chỉ áp dụng lên máu của Skaarl, còn máu của Kled chỉ tăng theo cấp độ mà thôi. Mặc dù khi Kled đi bộ sẽ rất thấp máu, nhưng nếu kiếm đủ điểm nộ thì lượng máu nhận được từ trang bị đủ để đối thủ khó hạ gục bạn hơn.

Chiêu Q của Kled khi đi bộ có thể lướt qua tường.

Kĩ năng Súng Lục Bỏ Túi - Đi Bộ (Q) có thể giúp người chơi lướt qua tường mỏng, tương tự như Lưới 90 (E) của Caitlyn.

Sát thương tăng thêm đòn tấn công thứ 4 từ nội tại Khuynh Hướng Bạo Lực (W) có thể áp dụng lên trụ.

Lần lướt thứ 2 của chiêu E có thể lướt qua tường nếu mục tiêu ở phía bên kia tường.

Lần lướt lên đầu tiên của kĩ năng Cưỡi Ngựa Đấu Thương - Cưỡi ngựa (E) không thể lướt qua tường. Tuy nhiên, nếu người chơi sử dụng lần lướt thứ hai khi mục tiêu ở phía bên kia tường thì bạn có thể lướt qua.

[mecloud]ebnVQ6F7ja[/mecloud]

Hãy nhớ rõ những mẹo nhỏ này, để khi Kled ra mắt tại Liên Minh Huyền Thoại máy chủ Việt Nam các bạn có thể thích ứng nhanh hơn!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.