LMHT: Những giả thuyết 'kinh người' về nguồn gốc của Camille

18/11/2016 10:30 GMT+7

Camille có xuất thân như thế nào ? Đây là điều mà Riot Games vẫn đang giữ kín...

Sáng sớm nay (18.11), Riot Games đã tung ra những hé lộ đầu tiên về nữ tướng sát thủ mới có tên Camille, cô nàng này được coi là người bảo vệ công lý, tiêu diệt các thế lực xấu ở thành phố tân tiến Piltover. Vậy đâu là nguồn gốc thực sự của vị tướng thứ 134 trong Liên Minh Huyền Thoại này? Hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua một vài giả thuyết được cộng đồng game thủ trên khắp thế giới đưa ra về xuất thân của Camille...

Nữ tướng 134 LMHT Camille

[mecloud]Zpfp8vLIKd[/mecloud]

'Sản phẩm' của Jayce hoặc Heimerdinger

Như đã biết, Piltover là một trong các địa danh nổi tiếng về sự tân tiến, bởi lẽ thành phố này sở hữu những nhà khoa học ma kỹ hàng đầu trong thế giới Liên Minh Huyền Thoại, mà trong số đó, phải kể đến hai người nổi tiếng nhất là 'soái ca' Jayce và ông già Yordle Heimerdinger.

Nữ tướng 134 LMHT Camille

Cả hai nhà khoa học này đều nổi tiếng bởi tài năng của họ phục vụ cho "phe Thiện", tất cả các sáng chế của họ đều mang tính chất bảo vệ những điều tốt đẹp, thanh trừng những thứ xấu xa. Và như cốt truyện được hé lộ, Camille chính là một nữ sát thủ nửa người nửa máy phục vụ công lý!

Nữ tướng 134 LMHT Camille

Liệu Camille có phải là thứ bí mật mà Heimerdinger giấu kín suốt nhiều năm qua?

Trong cốt truyện của mình, Jayce từng nói rằng anh muốn toàn tâm toàn ý bảo vệ Piltover, và tự tin rằng với những sáng chế của mình, "Piltover hoàn toàn có thể chống lại bất cứ thế lực nào".

Do Nhà Thám Hiểm Ezreal tìm ra ?

"Tôi nắm chặt găng tay và và tập trung tất cả sức mạnh vào viên ngọc. Tôi thấy nó đang rút dần sức mạnh khỏi tôi. Mắt tôi mờ đi và thế giới như đang nghiêng ngả trong lúc ma thuật ngập tràn viên ngọc. Găng tay tỏa sáng màu xanh trong của bầu trời." - Ezreal kể lại hành trình tìm kiếm nguồn sức mạnh thần bí được gắn trên chiếc găng tay xanh ngọc của mình.

Nữ tướng 134 LMHT Camille

Ezreal đã tìm ra những thứ gì bên cạnh chiếc găng tay ?

Và có vẻ như, cái ngày định mệnh đó, chiếc găng tay mang sức mạnh cổ ngữ thần bí không phải là thứ duy nhất mà nhà thám hiểm trẻ tuổi này tìm thấy. Hoặc cũng có thể, chính thứ sức mạnh "hợp thể" với Ezreal ngày hôm đó cũng đã thức tỉnh Camille - vốn đã bất tỉnh từ rất lâu trong hang động - điều này cũng có thể lý giải phần nào về việc Camille khá "ngu ngơ" và chỉ biết rằng sứ mệnh của mình là tiêu diệt cái ác, dù không rõ mục đích là gì.

Chị/em gái của Oriana ?

"Ở Piltover, đã từng có một người đàn ông tên Corin Reveck hết mực yêu thương con gái của mình, Orianna. Dù Orianna có tài năng nhảy múa thiên phú, cô lại bị hấp dẫn bởi các tướng của Liên Minh Huyền Thoại. Niềm đam mê này đã thúc giục cô bước vào con đường luyện tập gian khổ để trở thành một tướng thực thụ. Thật không may, chính sự ngây thơ, thiếu va chạm trong cuộc sống đã khiến cô đối mặt với những nguy hiểm không cần thiết, và nó đã dẫn tới một cái kết thương tâm cho Orianna. Cái chết của cô con gái đã làm Corin đau đớn tột cùng, khiến ông chìm trong tuyệt vọng và nỗi ám ảnh đối với khoa ma kỹ..."

Nữ tướng 134 LMHT Camille

Nữ tướng 134 LMHT Camille

Cuối cùng, người cha khốn khổ đã tạo ra một phiên bản robot "lên dây cót" giống hệt con gái của mình và cho gia nhập Liên Minh. Nhưng có người cha nào lại đủ dũng khí để lại đứa con gái (dù là robot) ở lại một mình nơi chiến trường, nhất là sau khi nó đã từng "chết" một lần ?

Câu trả lời cho điều này, đó chính là tạo ra một người bảo vệ Oriana, rất có thể đó chính là Camille.

Và cơ hội trở thành trợ thủ của Caitlyn/Vi trong tương lai...

Thật ra, trong tất cả các giả thuyết được cộng đồng đưa ra, có vẻ như đây là giả thuyết duy nhất có thể khẳng định chắc chắn. Bộ ba này có khá nhiều điểm chung, đặc biệt là ở góc độ "nghề nghiệp". Dù Camille chưa phải một vệ binh như Caitlyn hay Vi, nhưng đâu có sao, chẳng phải trước khi trở thành một cảnh sát gương mẫu của Piltover, Vi cũng từng là "đầu gấu" đó sao ?

Nữ tướng 134 LMHT Camille

Trên đây là các giả thuyết khá thuyết phục liên quan đến Camille được tổng hợp từ các diễn đàn LMHT trên khắp thế giới. Dù chưa thực sự rõ Riot Games sẽ xây dựng cốt truyện cho nữ tướng 134 này như thế nào, nhưng đây chắc chắn là những chi tiết rất đáng để lưu tâm.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến Camille trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.