LMHT: Những pha xử lý đỉnh cao trong tuần 10 - 16.3.2014

20/03/2014 08:46 GMT+7

Hãy cùng chiêm ngưỡng những pha xử lý mãn nhãn từ các vị tướng Nidalee, Leblanc, Zilean, Zed và Blitzcrank.

Mở đầu cho loạt các pha xử lý đỉnh cao lần này là những cú phóng lao cực kỳ chuẩn xác cũng như nhiều "hóa thú" đầy tinh tế của một người chơi mang tên Madmunster khi cầm Nidalee. 

 

Zilean rất ít khi xuất hiện nhưng khi xem xong đoạn phim này có thể không ít game thủ sẽ đem vị tướng này trở lại trong các trận đánh thường hay thậm chí là xếp hạng khi chúng ta thấy rõ Zilean không hề yếu một chút nào. 

 

Tiếp theo chúng ta sẽ đến với pha xử ý đầy tự tin và tinh quái của Faker. Dù thua Karthus một cấp nhưng anh vẫn "hổ báo" lao lên thực hiện các chiêu kết hợp với đòn đánh thường qua đó đoạt mạng đối phương và thoát đi với 65 máu. Chuyện chưa dừng lại khi Kha'zix muốn "hốt xác" Leblanc nhưng lại bị lừa tình bởi những pha xử lý quá điệu nghệ của chàng trai trẻ tuổi.

 

Pha xử lý thứ tư là một pha "hack não" cực tốt của Blitcrank khi nhử cho TPA.Morning (Zed) bay về phân thân bóng tối của mình để lấy mạng anh ấy.

 

Và cuối cùng chúng ta lại nói về Faker, một pha xử lý quá tốt của chàng trai Hàn Quốc khi anh tính toán sát thương cực chuẩn. Lao lên giữa đội hình đối phương kết liễu được Ezreal và trở về an toàn vô sự.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.