LMHT: Những pha xử lý đỉnh cao trong tuần 1.4-6.4.2014

12/04/2014 16:00 GMT+7

Sau một tuần sống trong không khí của giải đấu thể thao điện tử quốc tế, hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua những tình huống xử lý tinh tế và xuất thần từ các game thủ trên toàn thế giới.

Đầu tiên là pha hack não sử dụng tốc biến cực kỳ nhạy bén của Riven né "Không Thể Cản Phá" của Malphite và giết gã người đá ngay trong trụ.

Tuy bị thua thiệt về số mạng và trụ tưởng chừng đội xanh đã thua. Nhưng tinh thần thép và những tính toán hết sức nhạy cảm cùng pha canh thời gian để phóng lao hết sức chuẩn xác của Nidalee đã giúp cho đội xanh có một màn lật kèo ngoạn mục.

Sau pha "Trời Sập" mở giao tranh của Pathenon bên phía đội tím, Orianna đã đáp trả bằng cú xoáy cực đẹp đã giúp cho đội xanh lật ngược tình thế sau tình huống tưởng chừng như bất lợi và giết được bốn thành viên bên phía đối phương.

Pha sử dụng combo cực kỳ ảo dịu của Thresh đã khiến cho Lucian bị bất ngờ không kịp trở tay và phải nằm xuống.

Nếu bạn thấy khá nhiều pha xử lý đỉnh cao của Faker ở đường giữa thì khi xem đoạn clip này bạn sẽ phản thán phục trước khả năng xoay xở của anh ta ở đường trên trong tình huống còn khá ít máu vẫn kéo theo cả hai thành viên đối phương lên bảng đếm số.

Sẽ thật thiếu sót nếu không có những pha xử lý của đội tuyển SAJ trong giải đấu thể thao điện tử quốc tế vừa rồi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.