LMHT: Những pha xử lý đỉnh cao trong tuần 14.4-20.4.2014

23/04/2014 16:00 GMT+7

Quá nhanh, quá "nham hiểm" là những gì để nói về những pha xử lý trong tuần vừa qua.

Đầu tiên là màn phô diễn tốc độ của Katarina khi cô nàng này liên tục hạ gục các mục tiêu và nhảy đến ba lần liên tục trong thời gian vỏn vẹn... một giây.

Xem clip tiếp theo ở trang sau

Với tình trạng còn khá thấp máu nhưng nhờ sự hỗ trợ của Nami, cô nàng Vayne đã có những pha lăn lộn né tránh các kỹ năng và hạ gục cả bốn vị tướng bên phía đối phương.

Xem clip tiếp theo ở trang sau

Với pha dịch chuyển vào mắt ở bụi cỏ gần trụ hai đường dưới, Blitzcrank đã có pha lừa tình hoàn hảo, khiến Wukong mắc mưu tháo chạy vào nơi "Bàn Tay Hỏa Tiễn" đang chờ sẵn.

Xem clip tiếp theo ở trang sau

Những bước di chuyển vừa bắn vừa chạy khá ảo của Lucian trong tay Tabzz đã khiến đội tuyển Copenhagen Wolves mắc bẫy và lao vào dâng hiến hai mạng cho đội tuyển Alliance trong khuôn khổ giải LCS EU.

Xem clip tiếp theo ở trang sau

Trở lại với màn phô diễn tốc độ, lần này nữ cảnh sát Caitlyn đã có tình huống phối hợp chiêu thức đoạt mạng của Fiddlesticks ngay trong trụ.

Xem clip tiếp theo ở trang sau

Lại một pha sử dụng tốc biến đánh lừa đối phương ở bụi cỏ phía sau bùa đỏ nếu như lần trước là Ziggs trong tay Faker thoát khỏi cuộc săn đuổi của Nidalee và Kha'Zix thì lần này là chàng trai Yasou trước "bò lạc" Alistar và Nasus.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.