LMHT: Những pha xử lý đỉnh cao trong tuần 17.3 - 23.3.2014

26/03/2014 08:00 GMT+7

Tuần vừa qua, chúng ta chứng kiến sự lên ngôi của những người hỗ trợ với hàng loạt các pha xử lý đẳng cấp.

Pha xử lý tinh tế đầu tiên trong tuần thuộc về chàng trai trẻ đang thi đấu trong màu áo SKT T1 K - Faker. Anh đã có một pha lừa tình hoàn hảo khi dùng "Tốc Biến" vào bụi cỏ để bảo toàn mạng sống trước cuộc truy đuổi của Kha'zix và Nidalee.

 

Với khả năng đọc tình huống cực tốt của mình, Blitcrank đã có một pha kéo chuẩn xác để tiễn Lee Sin lên bảng đếm số và cứu sống Ezreal trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc.

 

Pha xử lý thứ ba là tình huống phối hợp cực tốt của khi "Đại băng tiễn" của Ashe tưởng chừng đã trượt lại được Thresh dùng "Lưỡi hái xoáy" kéo ngược Fizz ngược về khiến chú cá không kịp trở tay và phải nằm xuống. 

 

Trong trận đấu giữa C9 và FNC, Gragas trong tay Hai đã có một pha combo xuất thần khi dùng "Thùng Rượu Nổ" hất văng Caitlyn về ngay tầm phát nổ của "Lăn Thùng Rượu", cướp lấy sinh mạng nhỏ nhoi của cô cảnh sát trưởng trong tay Rekkles.

Màn cân não một đấu hai giữa Yasou trong tay PawN đối đầu với Gragas và Nidalee sẽ khiến các bạn không khỏi há hốc mồm trước những tình huống né tránh kỹ năng của đối phương một cách khéo léo sau đó giết ngược cả hai tướng đối phương.

 

Và người cuối cùng trong danh sách sẽ là Poohmandu. Người hỗ trợ của SKT T1 K đã có những pha xử lý rất tốt khi Thresh của anh đã có giây phút xuất thần, phối hợp cùng đồng đội giết ngược đối phương và thoát chết khi máu còn chưa đến 100.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.