LMHT: Những pha xử lý đỉnh cao trong tuần 21.4-27.4.2014

29/04/2014 09:00 GMT+7

Những pha phóng lao phối hợp với đồng đội một cách thuần thục và những cú lăn lộn đầy nghệ sĩ của Vayne là tiêu điểm của những pha xử lý tinh tế trong tuần này.

Đoạt mạng bộ đôi đường dưới bên phía đội xanh và còn chưa đầy 10 máu, Thresh vẫn sống xót qua cuộc truy sát của Master Yi và Twisted Fate một cách thần kỳ. Mời các bạn cùng xem đoạn clip để biết Thresh trong tay Chrome Neverdie (Chrome không bao giờ chết) đã làm điều đó như thế nào.

Xem clip tiếp theo ở trang sau

Sau pha trao đổi không mấy có lợi của đồng đội, Lee Sin đã lợi dụng "Gói Chất Nổ" của Ziggs để bật lên kết thúc Draven, sau đó cùng Nidalee đoạt thêm hai mạng nữa từ đội đối phương.

Xem clip tiếp theo ở trang sau

Sau màn lăn lộn rất tự tin của để đoạt mạng Thresh, Vayne đã có pha "Kết Án" "thần thánh" đưa Lucian vào ngay tầm mũi lao của Nidalee đang đến, tiễn Kẻ Thanh Trừng lên bảng đếm số.

Xem clip tiếp theo ở trang sau

Clip tiếp theo chúng ta sẽ chứng kiến sự tinh quái của Ngộ Không. Với những pha sử dụng "Chim mồi", Wukong đã đoạt mạng cả Teemo và Jax thành công trong tình trạng một chọi hai.

Xem clip tiếp theo ở trang sau

Không chịu thua kém những pha xử lý của cô nàng Thợ Săn Bóng Đêm hồi tuần trước, nàng nghệ sĩ Vayne trong tuần này cũng có những pha lăn lộn né tránh các kỹ năng định hướng cực tốt để rồi kết liễu bốn thành viên của đội tím.

Xem clip tiếp theo ở trang sau

Bị săn đuổi bởi năm người bên phía đội xanh nhưng chính Zed mới là kẻ tiễn cả bốn thành viên lên bảng đếm số qua hàng loạt những pha xử lý vô cùng mẫu mực.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.