LMHT: Những pha xử lý đỉnh cao trong tuần 24.3-31.3.2014

04/04/2014 13:45 GMT+7

Cùng chiêm ngưỡng những pha xử lý ảo dịu của những "sát thủ" trong tuần vừa qua.

Gragas chính là nạn nhân đầu tiên của loạt clip lần này khi bị Zed "chim mồi" sau đó dùng "Dấu Ấn Tử Thần" để né tránh pha thùng rượu chết người đến từ Gragas và kết cục chàng béo đã phải nằm xuống trước pha combo tuyệt đẹp của Zed.

 

Tình huống thứ hai là pha canh thời gian cực kỳ chuẩn xác của Faker sau khi "Ảnh Ảo" của Leblanc biến mất sau tám giây thì đó cũng là lúc mũi lao của nidalee bay tới và kết liễu Leblanc.

 

Sau tình huống tưởng chừng Lee Sin di chuyển lỗi và trở thành con mồi cho ba thành viên đối phương nhưng pha thả gấu của Annie và "Nộ Long Cước" tuyệt đẹp đã tiễn cả ba tướng của đối phương lên bảng đếm số mà không kịp ú ớ gì.

 

Một lần nữa Zed lại xuất hiện với pha đấu trí cực kỳ căng thẳng với Riven và giành chiến thắng trong tình trạng thiệt hại chỉ còn khoảng 50 hp.

 

Tình huống giữ vị trí cực tốt của Kennen đã giúp cho anh chàng tha hồ cấu rỉa máu của đối phương mà giành được cả năm mạng của đội bạn ở cấp 1.

 

Pha xử lý cuối cùng là tình huống Pantheon di chuyển lên đường trên lấy mạng Rumble cùng với Shen thì đúng lúc đó Kha'zix cũng có mặt thực hiện pha phản gank và sau những pha trao đổi chiêu thức thì cả bốn đều nằm xuống chia đều cho mỗi bên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.