LMHT: Những pha xử lý đỉnh cao trong tuần 28.4-4.5.2014

09/05/2014 19:00 GMT+7

Cùng Thanh niên game điểm qua những pha xử lý đỉnh cao trong tuần vừa qua.

Trong tình thế hai chọi năm khi các đồng đội lần lượt nằm xuống, Thresh và Lucian vẫn có những pha xử lý chuẩn mực để né tránh các kỹ năng và quét sạch team địch trong tình trạng cả hai đang thoi thóp.

 

Với khả năng cảm nhận cực tốt, Katarina đã có pha sử dụng "Bông Sen Tử Thần" để gây sát thương và đu vào mắt hạ gục Shaco trong trạng thái đang tàng hình.

 

Pha sử dụng "Tốc Biến" của Thresh đã đánh lừa Vayne phải "Tốc Biến" theo để tẩu thoát nhưng nơi "Thợ săn bóng đêm" đặt chân xuống lại ngay lưỡi hái của Thresh đang đợi sẵn.

 

Sau pha "Chim Mồi"  và kiên nhẫn chờ đợi Ngộ Không đã có pha sử dụng "Lốc Xoáy" dính cả bốn thành viên đối phương tạo điều kiện cho Yasou thi triển "Trăn Trối" rồi tiễn cả bốn lên bảng đếm số.

 

Với khả năng giữ vị trí và gây sát thương cực tốt, Jinx đã có được pha pentakill khi trận đấu chỉ vừa diễn ra hơn một phút.

 

Còn khoảng 300 máu nhưng Leona quyết băng trụ hòng đoạt được mạng của Varus bên phía đội xanh ngay trong trụ. Kết quả của cô nàng này là bội thu và sống sót thoát khỏi trụ với những pha xử lý rất bình tĩnh và tự tin.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.