LMHT: Những pha xử lý đỉnh cao trong tuần 7.4-13.4.2014

16/04/2014 07:00 GMT+7

Tuần này chúng ta sẽ được mục kích một pha xử lý "thần thánh" của Leona ở vị trí hỗ trợ sau màn đấu trí căng thẳng với LeBlanc.

"Hãy về với đội của anh" chắc chắn sẽ là câu mà bạn thốt ra sau khi chứng kiến pha đấu trí cực kỳ tuyệt vời của Leona, qua đó kết thúc màn bay nhảy lừa tình của LeBlanc.

Xem clip tiếp theo ở trang sau

Với lợi thế về lực lượng, Ezreal tưởng "ngon ăn" nên đã băng trụ để rồi dính vào bẫy của đội tím. Ba thành viên bao gồm Evelynn, Shyvana và đặc biệt là Vel'Koz đã có một pha giao tranh cực tốt qua đó "quét sạch" đối phương.

 Xem clip tiếp theo ở trang sau

Những pha di chuyển cực kỳ tinh quái của Nidalee đã giúp cô nàng sống xót trước dàn kỹ năng khủng khiếp của Syndra và Vel'Koz để rồi sau đó cùng Lux hạ gục đối thủ với lượng máu chỉ vỏn vẹn 100.

Xem clip tiếp theo ở trang sau

Kịch bản đẹp như mơ của "bộ đôi băng giá" Lissandra và Nunu khi năm thành viên của đối phương tụ tập tại bụi cỏ nơi "Tuyệt đỉnh băng giá" đang được thi triển. Kết cục thì như các bạn cũng đoán ra là khá đau thương...

Xem clip tiếp theo ở trang sau

Chúng ta thường thấy Lee Sin ở vị trí đi rừng sử dụng hai phép bổ trợ "Tốc Biến""Trừng Phạt" nhưng khi xem đoạn phim này có thể một số người đi rừng sẽ bỏ "Tốc Biến" mà sử dụng "Dịch Chuyển" để có những pha phản gank tuyệt vời và dùng "Trừng Phạt" cùng "Sóng âm" để làm đối thủ bất ngờ không kịp trở tay.

Xem clip tiếp theo ở trang sau

Với những pha xử lý cực kỳ mãn nhãn Zed trong tay Jin Air Fly, anh đã có được ba mạng sau pha hổ báo xông vào giữa bốn thành viên đối phương và chạy thoát khỏi giao tranh trong tình trạng "hấp hối".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.