LMHT: Những pha xử lý đỉnh cao trong tuần 7.7 - 13.7.2014

15/07/2014 15:00 GMT+7

Tuần này chúng ta sẽ được thưởng thức những màn trình diễn đẳng cấp cao từ các cao thủ Bắc Mỹ như Doublelift, Aphromoo và imaqtpie.

Trong tình thế bị "úp sọt" bởi năm thành viên đối phương, Jinx trong tay Doublelift đã có những pha xử lý mẫu mực để cùng Elise quét sạch toàn bộ đội hình địch và có được Pentakill. Anh quả không hổ danh là xạ thủ bậc nhất của Bắc Mỹ.

 

Đã bao giờ bạn sử dụng Fizz ở vị trí đi rừng? Hãy cùng chứng kiến chú cá này sử dụng Nhảy Múa Tung Tăng vô cùng tinh tế để cướp rồng và trở ra an toàn trước sự tức tối của bốn thành viên đối phương. 

 

Một tình huống phán đoán vô cùng táo bạo và chuẩn xác đã giúp Varus sử dụng Mũi Tên Xuyên Phá phối hợp với Tốc biến đoạt mạng Lucian trong tình thế không có tầm nhìn.

 

Lại một tình huống dự đoán vô cùng chuẩn xác, lần này là Ezreal trong tay imaqtpie (Team Dignitas) với Cung Ánh Sáng vô cùng đẹp mắt để hạ gục Annie đang trên đường tháo chạy. Bài học rút ra rằng bạn hãy bắt chước anh chàng này... cầu nguyện mỗi khi tung ra những chiêu toàn bản đồ mang tính phán đoán cao.

 

Hàng loạt những pha xử lý Thresh vô cùng đẳng cấp được Aphromoo thể hiện một cách vô cùng thuần thục để đoạt mạng bộ đôi đường dưới của đối phương và sống xót trong tình trạng chưa tới 10 máu. Bạn có thể thấy Thresh vừa bay tới Gragas bằng Án Tử vừa thực hiện Lưỡi Hái Xoáy trúng Caitlyn trên đường đi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.