LMHT: Những pha xử lý đỉnh cao trong tuần 9.6-15.6.2014

19/06/2014 12:00 GMT+7

Tuần này chúng ta sẽ đến với nhiều pha xử lý đỉnh cao từ bán chuyên cho đến chuyên nghiệp.

Đầu tiên là màn tẩu thoát cực kỳ ngoạn mục của Lee Sin sau khi xử lý tinh tế để hạ sát Pantheon, anh còn câu kéo và canh thời gian chuẩn xác để sử dụng Nộ Long Cước sút Shyvana đang Hóa Rồng bay lại, chờ đồng đội tới hạ gục cô rồng đang "say máu".

 

Chắc hẳn bất kỳ ai khi xem xong clip dưới đây đều sẽ há hốc mồm với màn lừa tình quá "khủng" của Nữ Thợ Săn Hóa Thú - Nidalee.

 

Phản xạ cực kỳ nhạy bén của Ziggs đã giúp anh sống sau pha lao vào của Fizz với Lá Chắn kịp thời và ngay sau đó là Gói Chất Nổ hất vắng Lee Sin đang bay tới để hoàn thành màn sống xót thần kỳ khi lượng máu chỉ ở mức một con số.

 

Lại một lần nữa Lee Sin lại xuất hiện trong series lần này với pha sử dụng combo cực nhanh để hạ gục Kog'Maw thoi thóp trên đường trốn chạy.

 

Trong khuôn khổ giải đấu LCS vừa qua, TSM Bjergsen đã có pha xử lý bằng Yasou vô cùng ấn tượng khi một mình cân hai và giành chiến thắng.

 

Doublelift cũng có pha xử lý đẳng cấp khi phản xạ cực nhanh, né khỏi Án Tử đến từ Thresh và hạ gục hai thành viên team Cloud 9.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.