LMHT: Những sự thật thú vị xoay quanh quá trình phát triển Nunu và Willump

16/08/2018 14:30 GMT+7

Ví dụ như ý tưởng ban đầu là biến Willump thành một sinh vật đáng sợ, nhưng sau khi phát thảo thì mọi người đều cho sinh vật này trở nên cực kì đáng yêu và dễ thương.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Có thể nói rằng Nunu và Willump là cặp đôi cực kì thú vị trong Liên Minh Huyền Thoại, thậm chí các nhà phát triển còn rất thích thú họ nên đã chia sẻ về quá trình làm lại tại trang chủ của mình.

Đầu tien, Nunu và Willump đã chọn được 2 kĩ năng chính thức kể từ ngày đầu thử nghiệm. Chính vì Nunu là một trong 30 vị tướng ra mắt đầu tiên trong LMHT, nên chiêu cuối của chú nhóc này và bản thân vị tướng đã là biểu tượng của LMHT. Thế nên chiêu thức này đã được cung cấp thêm khả năng tạo giáp để giúp đỡ Nunu trở nên cứng cáp hơn mỗi khi sử dụng chiêu cuối. Thêm vào đó, Nuốt Chửng (Q) cũng là một phần nhận diện nên chiêu thức này được cải tiến một chút đó là có thể sử dụng để gây sát thương lên đối thủ.

Tới Quả Cầu Tuyết Trong Truyền Thuyết! (W) thì đây là chiêu thức cực kì hấp dẫn, kể cả trong lúc thử nghiệm. Riot Xenogenic chia sẻ rằng khi chiêu thức này mới được giới thiệu nội bộ thì mọi người dường như ‘phát rồ’ lên mỗi khi thấy chiêu thức này được sử dụng. Thậm chí chiêu thức này có hụt hay trúng thì mọi người cũng đều rất thích thú. Và kĩ năng này đã thể hiện khá đúng bản chất của Nunu, đó chính là cùng nhau vui chơi và tận hưởng trò chơi.

Trong khi đó, Pháo Tuyết (E) lại trở thành một trong những khó khăn đối với các nhà phát triển. Theo đó, họ cần phải thử gần 20 phiên bản khác nhau mới ra được sản phẩm hoàn thiện. Sau khi cảm thấy những phiên bản trước không phù hợp cho lắm, Riot Games đã đặt hẳn mục tiêu chính đó là tạo ra chiêu thức có kĩ năng khống chế để hỗ trợ cho chiêu cuối. Và cuối cùng chiêu thức này đã ra đời.

Lúc mới làm lại, ý tưởng ban đầu là sẽ tạo ra một con quái vật Willump đáng sợ. Tuy nhiên khi nhóm họa sĩ bắt đầu phát họa ý tưởng thì họ đều vẽ ra một anh chàng khá hiền lành và đầy lông rất dễ thường. Và Riot Games cũng đành phải thay đổi cốt truyện cho phù hợp hơn với mẫu thiết kế này.

Trước đây, mọi người vẫn hay thích những sự phá cách khi sử dụng Nunu trở thành pháp sư đường giữa thay vì chỉ đi rừng và hỗ trợ. Và khi đổi mới, các nhà phát triển cũng không quên điều này và khiến lối chơi này vẫn có thể thực hiện được nếu các bạn thích.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.