LMHT: Những thay đổi đáng chú ý nhất của phiên bản 7.12

14/06/2017 15:30 GMT+7

Ví dụ như sự trở lại của Jhin, Karma bị giảm sức mạnh hay Malzahar và Rek'Sai cùng được chỉnh sửa nhẹ.

Vào sáng sớm nay, Riot Games đã cập nhật hàng loạt trang phục mới của SK Telecom T1 dành cho phiên bản sắp tới thì có lẽ 7.12 sẽ cập bến Liên Minh Huyền Thoại sớm mà thôi. Hãy cùng điểm qua một vài thay đổi đáng chú ý nhất của những tướng vừa được chỉnh sửa sức mạnh nhé.

Đầu tiên là Jhin, kể từ khi trang bị Gươm Của Vua Vô Danh được tăng sức mạnh khá nhiều tại những phiên bản trước thì những tướng xạ thủ có khả năng đánh tự động tốt như Twich, Lucian, Ezreal, Ashe hay Kog’Maw đã nổi lên như một thế lực. Bởi vậy gã Nghệ Sĩ Tử Thần này dần rơi vào quên lãng vì cơ chế đánh 4 lần của hắn ta không thể tận dụng hết sức mạnh của trang bị này. Thế nên Riot Games đã cải thiện điều này bằng cách tăng thêm sát thương cho chiêu thức Lựu Đạn Nhảy Múa (Q)Sân Khấu Tử Thần (R). Lượng sát thương cơ bản bị giảm đi một ít, nhưng tỉ lệ sát thương tăng thêm lại tăng lên tới 10%, khiến hắn ta có thể bào máu đối phương tốt hơn trước rất nhiều. Ngoài ra chiêu cuối cũng được tăng thêm sát thương giúp những lần bắn trở nên trọng lượng hơn.

Trong khi đó, có một vị tướng luôn kề vai sát cánh cùng lớp tướng xạ thủ lại tỏ ra quá bá đạo, đó là Karma. Khả năng tạo giáp máu, di chuyển lẹ cùng cấu máu đã khiến cô nàng này trở nên cực kì khó chịu. Vì vậy tới phiên bản 7.12, chiêu thức tạo giáp máu của cô sẽ bị giảm đi khá nhiều để tạo cơ hội cho những tướng hỗ trợ khác có khả năng tỏa sáng.

Khi mới được chỉnh sửa tại phiên bản 7.11, Malzahar đã được tăng khả năng gây sát thương lên rất nhiều và trở lại vị trí đường giữa. Thế nhưng có lẽ lần này Riot Games đã tăng sức mạnh hơi quá tay, nên tỉ lệ thắng của gã Tiên Tri Hư Không này đã tăng một cách đáng báo động. Nhằm giải quyết điều này, Tiếng Gọi Hư Không (Q)Âm Ti Trói Buộc (R) đều bị giảm sát thương, nhất là chiêu cuối bị giảm từ 125-375 còn 125-325.

Cuối cùng là Rek’Sai, vị tướng đã từng làm điên đảo vị trí đi rừng vừa mới được làm lại tại phiên bản 7.11 có vẻ vẫn chưa hiệu quả cho lắm, nên Riot Games đã chỉnh sửa một tí. Cụ thể hơn, chiêu Độn Thổ (W) sẽ được tăng tỉ lệ sát thương từ 40% lên tới 80%. Chưa hết, Tốc Hành Hư Không (R) khá dễ né nên chiêu thức này khi được sửa lại sẽ khó né hơn, trừ khi nào đối thủ sử dụng Tốc Biến hoawcjc Tốc Hành mới có thể né được chiêu thức này mà thôi.

Hiện tại, phiên bản 7.12 của Liên Minh Huyền Thoại đã cập bến tại các máy chủ lớn trên thế giới. Có lẽ máy chủ Việt Nam sẽ cập nhật trong một vài ngày tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.