LMHT: Những thay đổi đáng lưu ý nhất trong phiên bản 8.15

01/08/2018 13:56 GMT+7

Và Akali mới cũng như nhóm trang phục Tiệc Bể Bơi sẽ là tâm điểm.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau 2 tuần phát triển, Riot Games đã tung phiên bản 8.15 nhằm cập nhật meta mới dành cho Liên Minh Huyền Thoại. Và sau đây là những nội dung đáng chú ý nhất trong phiên bản mới.

Đầu tiên và quan trọng nhất, đó chính là Akali mới được làm lại. Theo đó, cô nàng ninja này không chỉ được thiết kế lại bộ chiêu thức mới mà còn được làm lại những bộ trang phục cũ nhằm khiến chúng trông bắt mắt hơn. Không chỉ giữ được khả năng cơ động như xưa, Akali còn được nâng cấp khả năng tàng hình mới giúp cô ta trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết, thậm chí là trong những pha băng trụ.

Còn đối với lớp tướng xạ thủ, giờ đây những trang bị ‘trấn phái’ của họ sẽ được giảm bớt giá tiền nhằm giúp xạ thủ không trở nên quá yếu so với các lớp tướng khác tại vị trí đường dưới. Cụ thể hơn, những trang bị như Song Kiếm, Vô Cực Kiếm, Ma Vũ Song Kiếm, Đại Bác Liên Thanh và Dao Điện Statikk cũng đều được giảm nhẹ giá tiền.

Chỉ số của LMHT cũng được nâng cấp thêm khá nhiều khi thể hiện các thông số rõ ràng và cụ thể hơn. Nó sẽ giúp người chơi đánh giá được khả năng của mình sử dụng vị tướng đó ra sao từ đó đưa ra kế hoạch cải thiện. Thậm chí những chỉ số chưa được ra mắt như khả năng kiểm soát mục tiêu, khả năng roam thành công hay không hay kể cả những tình huống cụ thể hóa điểm hạ gục cũng được thể hiện khá rõ ràng.

Và cuối cùng, nhóm trang phục Tiệc Bể Bơi chuẩn bị đón thêm các thành viên mới bao gồm Caitlyn, Gangplank và Zoe. Bộ 3 này sẽ giúp người chơi tận hưởng mùa hè thú vị hơn bao giờ hết. Ngoài ra nó các trang phục thuộc nhóm trang phục này bao gồm Caitlyn, Gangplank, Taric, Zoe và Rek’Sai cũng được nhận thêm Gói Đa Sắc.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.