LMHT: Những tình huống cười ra nước mắt 12 - 18.5.2014

21/05/2014 15:00 GMT+7

Tuần này chúng ta đón chào sự trở lại của "thánh" troll Siv HD với những pha lừa tình tài tình bằng vị tướng quen thuộc của anh - LeBlanc.

Bắt đầu ngày hôm nay với "Ba bước làm kẻ địch giận quá mất khôn" của hai "diễn viên" hài Poppy và Nunu nhưng Thanh Niên Game khuyến cáo với các bạn đừng nên bắt chước nhé.

 

Wukong là một trong những vị tướng có khả năng "lừa tình" tuyệt vời trong Liên minh huyền thoại với kỹ năng "Chim Mồi". Theo truyền thuyết thì Master Yi là sư phụ của Wukong nhưng ở video dưới đây thì... có lẽ là ngược lại.

 

Trong khi "trùm" Tryndamere đang "đếm số" thì đội xanh cố gắng kết thúc trận đấu. Sau pha giao tranh thành công, chiến thắng chỉ còn cách đội xanh vài cú đánh vào nhà chính thì... nhà lính "mọc" ra. Điều đó là đủ thời gian cho Tryndamere hồi sinh và "làm gỏi" cả đội xanh, dẫn đến chiến thắng đầy bất ngờ cho đội đỏ và bản nhạc "huyền thoại" lại vang lên như chia buồn với những kẻ thiếu may mắn.

 

Tiếp theo là tình huống Dr.Mundo đi đẩy trụ trộm. Có lẽ những người đi "trộm" như thế này luôn bị căm ghét.

 

Cuối cùng là màn biểu diễn Leblanc trong tay Sid HD - "thánh" troll Liên minh do fan phong. Vẫn là những mẹo chơi đó với cái tên mà không phải ai cũng biết "Brushy Brushy", với những ai biết thì... cũng chưa chắc cũng phát hiện được.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.