LMHT: Những tình huống cười ra nước mắt 17.3 - 23.3.2014

25/03/2014 16:00 GMT+7

Hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua những tình huống khiến người xem phải tròn xoe mắt vì ngạc nhiên trước những tình huống hài hước của các game thủ Liên minh khắp thế giới.

Trong một trận đấu mà Faker cùng đồng đội "bán hành" đội bạn như... thường ngày. Có lẽ Warwick đã chán bị giết, anh ta trốn sau Baron với hy vọng có giây phút... thư giãn, Faker vô tình đi qua và phát hiện. Sau vài tíc tắc suy nghĩ, Faker dùng "Áp xuất hư không" vào Baron lẫn Warwick rồi lạnh lùng đi ra để Baron kết liễu chú sói già tội nghiệp.

 

Apdo (Dopa) là một trong những cao thủ nổi bật thời gian gần đây. Trình độ của anh tốt đến nỗi nhiều người so sánh anh với "dị nhân" Faker của SKT T1 K. Dưới đây là Nidalee cầm "Sách Triệu Hồn Mejai" của Apdo, đứng trước Bệ đá cổ đối phương để... đi săn.

Syndra là một trong những pháp sư cực kỳ mạnh và khó chịu. Nếu như chúng ta đã quá quen với những tình huống Syndra "troll" đồng đội đi rừng bằng pha kéo Khổng lồ xanh ra ngoài thì giờ kẻ địch sẽ phải khóc lóc vì chiêu "Ý Lực" này của cô nàng.

 

Thực sự rất khó nói là Leesin đánh kém hay do Zilean..."đánh võng" quá hay, thầy tu mù bỗng trở thành "đứa trẻ" bị Zilean trêu đùa. Anh ta vẫn hy vọng giết được Zilean nhưng đến giây phút cuối cùng, thành quả không thấy đâu mà chỉ toàn... đau thương.

 

Cuối cùng là tình huống chạy trốn đạt đến mức hoàn hảo của Ziggs. Cho đến khi... vận xui của anh đến thì chạy đau cũng không thoát.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.