LMHT: Những tình huống cười ra nước mắt 21 - 27.4.2014

28/04/2014 14:00 GMT+7

Những tình huống hài hước luôn xảy ra trong các trận đánh trên toàn thế giới. Hãy cùng Thanh niên Game điểm qua các tình huống đáng chú ý trong tuần.

Mở đầu là vận đen của Nocturne. Sau giao tranh tổng, Cơn ác mộng gần hết máu và đã biến về bệ đá cổ thành công nhưng... hắn vẫn lên bảng đếm số. Đúng là "người tính không bằng trời tính".

 

Xem clip tiếp theo ở trang sau

Renekton là một trong những vị tướng "cứng" bậc nhất Chiến trường Công lý. Tuy nhiên trong clip dưới đây, bạn sẽ thấy cảnh Thần cá sấu bị hai con Thiên Vương Chùy "ép góc" và hành hạ thì... cứng đến mấy cũng phải chết. Wukong còn đứng "múa may" nhìn cảnh "đau thương" trước khi ra đòn kết liễu kẻ xấu số.

Xem clip tiếp theo ở trang sau

Tuần vừa cũng chào đón sự trở lại của vòng bảng LCS Châu Âu. Dưới đây là tình huống hết sức "đoàn kết" của đội Counter Logic Gaming. Họ "bất chấp" tất cả để cho xạ thủ của mình có PENTAKILL, kể cả lao vào... "giếng làng".

Xem clip tiếp theo ở trang sau

Tiếp theo là pha tẩu thoát của Ezreal. Còn chưa đầy một giây nữa Nhà Thám hiểm biến được về nhà thì bị Taric làm choáng, rồi dính liên tiếp sát thương từ Rengar, Ezreal liền sử dụng "Dịch Chuyển Cổ Học" rồi băng trụ và "Tốc Biến" qua tường. Tưởng như y đã tìm thấy "ánh sáng cuối đường hầm" khi thấy lồng đèn của Thresh, nhưng nào ngờ...

Xem clip tiếp theo ở trang sau

Đoạn phim cuối cùng của chúng ta nói về chuyện tình... không mấy đẹp của Ahri và Amumu. Thề nguyện sống chết có nhau là vậy nhưng Ahri đã "bội tín" để rồi... cả hai cùng bỏ mạng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.