LMHT: Những tình huống cười ra nước mắt 31.3 - 6.4.2014

10/04/2014 14:00 GMT+7

Với sự xuất hiện của chế độ Ultra Rapid Fire, chúng ta được mục kích những tình huống hài hước hơn cả trước đây.

Mở đầu của series chính là sự kết hợp của Alistar và "hot boy" Taric. Chế độ Ultra Rapid Fire (URF) giảm tới 80% thời gian hồi chiêu nên chuỗi kỹ năng khống chế "choáng", "hất tung", "đẩy về" của bộ đôi hỗ trợ này đã đưa Dr.Mundo về... bệ đá cổ. Nhìn Mundo mới thấy... bất lực làm sao.

Mọi vị tướng trong chế độ mới URF đều có những điểm thú vị riêng. Ở đây, Vladimir sử dụng "Hồ máu" (W) liên tục đến khi nào kẻ địch gần chết thì "Máu độc" (R) là xong. Bất kể là ở ngoài hay... trong trụ đối phương.

Tiếp theo, chúng ta sẽ rong chơi cùng LeBlanc tại "trụ sở chính" của kẻ địch. Cô nàng đã biến đối phương thành những kẻ ngốc bằng những pha "Biến ảnh" (W) hợp lý và rất tinh tế... Không chơi "trốn tìm" thì thôi, đã chơi là phải bốn người tìm cũng... không ra.

 

Vị tướng thú vị, dễ troll và dễ bóp nhất, Blitzcrank cũng xuất hiện rất nhiều trong chế độ chơi URF này. Dưới đây là cuộc so găng, đọ kéo từ hai chàng "người máy".

Wukong với kỹ năng "Chim mồi" đã chứng minh rằng mình là một trong những vị tướng gây khó chịu bậc nhất trong chế độ URF. Ở đây nạn nhân là Vi, dù là cảnh sát và có sự trợ giúp của Janna nhưng cũng không thể bắt đc... chú khỉ tinh nghịch.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.