LMHT: Những vị tướng chưa kịp ra mắt đã bị 'bóp chết từ trứng nước'

13/09/2016 20:02 GMT+7

Trong đó, cộng đồng ái mộ nhất là vị tướng Ao Shin với khả năng hô mưa, gọi gió và thậm chí là tạo ra lốc xoáy để hủy diệt đối phương.

Ivan - Gã ném bom mặc giáp

Tại sự kiện PAX East 2015, Riot Games đã hé lộ một vị tướng đã từng được lên ý tưởng trong Liên Minh Huyền Thoại có tên Ivan. Theo hình phát thảo, Ivan mặc khá nhiều giáp và sử dụng nhiều loại bom khác nhau để làm vũ khí. Nhưng không rõ vì lý do gì, vị tướng này đã được chia thành 2 vị tướng khác nhau là Ziggs và Nautilus.

Seth - Pháp Sư Cát

Theo ý tưởng ban đầu, Riot Games lấy cảm hứng từ Set - vị thần sa mạc của Ai Cập và thiết kế một vị tướng có khả năng điều khiển cát tại sa mạc Shurima. Seth sẽ có khả năng tạo cát, khi đừng trên địa hình này sẽ được tăng sức mạnh hay sử dụng phép từ cát. Tuy nhiên điều này khá phức tạp và đôi khi ảnh hưởng đến cục diện của trận đấu khi vị tướng này chỉ tỏ ra thực sự hữu dụng trên môi trường cát mà thôi.

[mecloud]J8mFlOdYnK[/mecloud]

Vì vậy Riot Games đã biến vị tướng này trở thành Azir, với khả năng điều khiển lính cát để tấn công kẻ thù. Điều này sẽ trông hợp lý hơn khi Azir sẽ không còn quá phụ thuộc vào môi trường cát nữa. Chỉ cần thay đổi một chút chi tiết cũng đã giúp vị hoàng đế sa mạc này có thể hoành hành đấu trường chuyên nghiệp trong thời gian dài.

Averdrian - Pháp Sư Thuật Cấm

Averdrian là một vị tướng có khả năng sử dụng những loại phép thuật cấm. Có thể nói rằng vị tướng này có vẻ ngoài rất quái dị với thân hình gầy trơ xương nhưng lại có phần đầu rất to, trông khá giống những sinh vật ngoài hành tinh trên màn ảnh nhỏ. Theo như hình dạng của những kĩ năng được thiết kế sẵn, có thể đoán rằng vị tướng này sử dụng những phép thuật dạng hình cầu dùng để phòng thủ và tấn công đối phương.

Averdrian đã từng được hé lộ tại bản đồ Summoner’s Rift với chủ đề Harrowing trong ... một bộ quan tài. Có lẽ đây là chi tiết mà Riot Games muốn tiết lộ rằng vị tướng này sẽ không bao giờ xuất hiện trong trò chơi nữa.

Omen - Sinh vật kì lạ

Omen là một sinh vật bốn chân có những cây gai nhọn xuất phát từ lưng và đuôi mang dáng vẻ như một sinh vật rất nguy hiểm không phải đến từ thế giới này. Sau này, một số nhân viên Riot Games đã nói rằng đây là vị tướng đã truyền cảm hứng thiết kế Rek’Sai. Tuy nhiên, trong quá trình phát triển kĩ năng thì vị tướng này lại đi ngược lại ý định ban đầu và thậm chí còn gặp khá nhiều lỗi. Vì vậy Riot Games đã phải cho ra mắt Riven để thế chỗ và Omen cũng rơi dần vào quên lãng.

Ao Shin - Rồng thần

Trước đây, Riot Games đã thiết kế một vị rồng thần của thế giới tự nhiên của Runeterra với khả năng điều khiển bão. Theo như ý tưởng mà các nhân viên Riot Games đã vẽ ra, Ao Shin có khả năng hô mưa, gọi gió, điều khiển lửa và thậm chí tạo ra cơn lốc xoáy khủng khiếp. Tuy nhiên có lẽ vì bộ kĩ năng quá khó hoặc không hợp với trò chơi đã khiến mà Riot Games đành bỏ ngang vị tướng này, và chuyển sang một vị rồng thần khác mang tên Aurelion Sol, cai quản vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.