LMHT: Nội tại mới 'bá đạo' của Lissandra sắp cập bến đấu trường công lý

10/07/2018 07:52 GMT+7

Theo đó, nội tại này giúp Mụ Phù Thủy Băng trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết nếu hạ gục đối thủ trong thời gian ngắn.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Vài tháng trước, Riot Games đã hé lộ về kế hoạch làm lại nhẹ của Lissandra. Và có lẽ đây là thời điểm Lissandra chuẩn bị được nhận kĩ năng mới trong Liên Minh Huyền Thoại khi các nhà phát triển vừa đăng tin về việc này trong diễn đàn của mình.

Theo đó, Lissandra được làm lại nội tại và chiêu thức này mạnh hơn trước khá nhiều. Hiện tại, nội tại Băng Yêu của Mụ Phù Thủy Băng cho phép người chơi sử dụng kĩ năng hoàn toàn miễn phí năng lượng trong một thời gian cố định. Ngoài ra nếu sử dụng những chiêu thức có hiệu ứng khống chế (kể cả trang bị) lên tướng đối thủ sẽ giảm thời gian hồi chiêu của nội tại.

Và sau đây là kĩ năng mới sau khi được làm lại: Khi tướng bị Lissandra dồn sát thương và bị hạ gục trong 3 giây, họ sẽ biến thành Tượng Băng. Tượng Băng này sẽ làm chậm đối thủ gần đó đi 30%. Sau 2,5 giây, Tượng Băng sẽ gây sát thương phép lên đối thủ xung quanh.

Theo đó, nội tại chỉ giúp ích cho Lissandra trong giai đoạn đi đường đã trở thành kĩ năng lợi hại khi gây thêm sát thương và thậm chí có cả hiệu ứng làm chậm. Từ trước đến nay, Lissandra đã cực kì nổi tiếng với khả năng dồn sát thương nên chiêu nội tại này cũng hoàn toàn phù hợp với cô ta.

Hãy tượng tượng rằng nếu Lissandra được kết hợp với những vị tướng có khả năng dồn sát thương cực tốt như Brand, Katarina, Master Yi, Jayce, ... và hạ gục một mục tiêu ngay lập tức thì việc biến đối thủ thành Tượng Băng khá dễ dàng. Chưa kể trong giao tranh tổng, việc đối thủ bị làm chậm và gây sát thương từ Tượng Băng cũng giúp người chơi giành chiến thắng dễ hơn.

Tuy nhiên cũng phải biết rằng Lissandra chỉ biến đối thủ thành Tượng Băng chỉ khi nào mục tiêu bị hạ gục trong 3 giây mà thôi. Nếu không hạ gục mục tiêu trong thời gian ngắn thì chiêu nội tại sẽ hoàn toàn mất tác dụng. Thế nên tốt hơn hết hãy chọn những mục tiêu thấp máu, tránh những ‘bao cát’ như Sion, Gnar, Mundo, ...

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.