LMHT: Origen của xPeke nhẹ nhàng đến Chung kết Thế giới

01/09/2015 09:27 GMT+7

Khuất phục Unicorns of Love với tỉ số 3-0, xPeke cùng toàn đội lần đầu tiên dự Chung kết Thế giới dưới cái tên Origen.

LMHT: Origin của xPeke nhẹ nhàng đến Chung kết Thế giới

(Ảnh: LoL eSports)

Đáng lý ra, Origen đã có thể góp mặt tại Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại mùa 2015 sớm hơn nếu họ khuất phục được Fnatic trong trận chung kết playoffs LCS châu Âu mùa Hè 2015. Sau thất bại trước Fnatic, xPeke cùng đồng đội chỉ còn một phương án duy nhất để dự Chung kết Thế giới, chiến thắng tại vòng loại khu vực.

LMHT: Origin của xPeke nhẹ nhàng đến Chung kết Thế giới

(Ảnh: LoL eSports)

Origen lần lượt đánh bại Roccat cũng như Unicorns of Love để lần đầu tiên góp mặt tại Chung kết Thế giới. Đây có thể xem là một thành công của xPeke khi người đồng hương của anh, Ocelote, cũng đứng ra lập đội riêng nhưng đến mùa Xuân 2016 mới có thể góp mặt tại LCS châu Âu. Tuy nhiên, Origen sẽ phải chuẩn bị kỹ hơn nếu muốn làm được điều gì đó tại Chung kết Thế giới.

Như vậy, chúng ta đã có tổng cộng 12 cái tên có mặt tại Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại mùa 2015. 4 suất còn lại thuộc về Hàn Quốc, Wildcard khu vực Chile và 2 đội đến từ LPL (Trung Quốc).

Hiện video ván 1 và 2 chung kết giữa Origen và Unicorns of Love vẫn chưa được Riot Games đăng tải. Thanh Niên Game sẽ cập nhật ngay khi có.

Ván 3

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.