LMHT: Phần thưởng xếp hạng chỉ dành cho người biết điều

25/08/2015 08:00 GMT+7

Khi mùa giải sắp kết thúc, chắc chắn điều game thủ Liên Minh Huyền Thoại quan tâm nhất chính là các phần thưởng xếp hạng và nó không dành cho những người có cử chỉ xấu.

Những phần thưởng dành cho người chơi Liên Minh Huyền Thoại khi đạt được các đoàn xếp hạng từ Riot Games luôn là một sự cám dỗ khó cưỡng. Nào là trang phục, nào là ảnh đại diện, khung tải trận đấu, v.v. Ai cũng muốn có những thứ đó, nhưng không phải ai cũng đạt được. Mới đây, Trưởng bộ phận Thiết kế Hệ thống Xã hội của Riot Games - Jeffrey Lin - cho biết những người chơi có hành vi xấu sẽ không nhận được phần thưởng xếp hạng vào cuối mùa 5.

Để nhận được trang phục Vinh Quang, các game thủ cần chơi game lành mạnh (Ảnh: Riot Games)

Jeffrey phân loại cụ thể ba trường hợp về việc phát thưởng xếp hạng khi mùa giải kết thúc. Cụ thể, những người từng bị cấm trò chuyện (chat) hay đánh xếp hạng do có hành vi không tốt như phân biệt chủng tộc và phân biệt giới tính hay cư xử không tốt với đồng đội, nhưng sau đó biết sửa đổi và KHÔNG BỊ cấm trò chuyện hay đánh xếp hạng vào cuối mùa vẫn SẼ ĐƯỢC nhận phần thưởng xếp hạng. Ngược lại, những kẻ không biết sai là gì, vẫn bị cấm chat và đánh xếp hạng đến cuối mùa chắc chắn sẽ không nhận được gì cả.

Tiếp theo, những người chơi Liên Minh Huyền Thoại bị liệt vào nhóm Low Priority Queues (Hàng chờ mức độ ưu tiên thấp - tức thời gian chờ khi xếp hàng để có một trận đấu sẽ lâu hơn) vẫn NHẬN được phần thưởng. Nếu bạn phải afk do vấn đề về mạng, phần cứng thì không phải lo lắng. Tuy nhiên, những kẻ thường xuyên thoát game (bị xếp vào hàng chờ 20 phút nhiều lần) làm ảnh hưởng đến trận đấu hay hàng trăm trận đấu khác chắc chắn sẽ TAY TRẮNG.

Muốn sở hữu mẫu mắt Vinh Quang trong mùa 2015? Hãy nói không với chửi bới (Ảnh: Surrender at 20)

Cuối cùng, những người chơi bị khóa nick từ 7 đến 14 ngày do những vi phạm như cư xử không đẹp với đồng đội (chửi và chửi) trong mùa 2015 sẽ KHÔNG NHẬN được phần thưởng xếp hạng. Nếu thành tâm sửa đổi, may ra họ sẽ có khả năng nhận được quà vào mùa... 2016.

Rõ ràng, Riot Games không nhân nhượng với những người chơi có hành vi không tốt. Cho dù bạn đánh hay đến mấy thì cũng phải thể hiện một tinh thần tích cực khi chơi game mới mong được Riot Games tưởng thưởng cho thành quả của mình. Vì vậy, hãy hạn chế những lời lẽ không hay với đồng đội khi chơi game các bạn nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.