LMHT: Phân tích nhanh phiên bản 5.11

16/06/2015 17:00 GMT+7

Mời độc giả cùng Thanh Niên Game phân tích nhanh vị thế của các tướng được cân chỉnh sức mạnh trong phiên bản 5.11 vừa cập nhật ở máy chủ Việt Nam sáng nay (16.6).

Vị thế của các tướng được cân chỉnh sức mạnh thay đổi như thế nào?

Phân tích nhanh phiên bản 5.11 Aatrox: Giảm thời gian hồi chiêu của nội tại Phân tích nhanh phiên bản 5.11 Bể Máu (150 giây ở cấp 16 ) về giai đoạn sau của trận đấu thực sự không phải là một thay đổi đủ để đưa Aatrox trở lại vị thế trước đây. Vấn đề của Quỷ Kiếm Darkin là bộ kỹ năng không tương thích tốt lắm với chiến thuật hiện tại như các vị tướng có cùng vai trò khác. 

Phân tích nhanh phiên bản 5.11 Ashe: Cung Băng bị giảm nhẹ sức mạnh và lợi thế ở đầu trận đấu. Điều này cũng hợp lý khi ở những cấp độ đầu Ashe quá áp đảo so với những xạ thủ khác. Tuy nhiên không vì bị giảm sức mạnh mà Ashe sẽ tụt lùi, nữ hoàng băng giá vẫn sẽ áp đảo các xạ thủ khác ở đầu trận, chỉ là ít hơn mà thôi. 

Phân tích nhanh phiên bản 5.11 Brand: Đơn giản là đòi là công bằng cho chiêu cuối của Brand. Phân tích nhanh phiên bản 5.11 [R] - Bão Lửa giờ đây sẽ không còn dễ dàng bị hóa giải hoàn toàn chỉ bằng những kỹ năng lẩn trốn hay Đồng Hồ Cát Zhonya nữa. 

Phân tích nhanh phiên bản 5.11 Caitlyn: Vấn đề của Caitlyn là hơi thua thiệt sát thương trong những trận đấu kéo dài. Giờ đây khi nội tại Phân tích nhanh phiên bản 5.11 Thiện Xạ có thể bỏ qua 50% giáp cộng thêm của mục tiêu, cô nàng Cảnh Sát Trưởng Piltover hứa hẹn sẽ trở lại tỏa sáng trong Liên Minh Huyền Thoại

Phân tích nhanh phiên bản 5.11 Ekko: Sức mạnh của Ekko bị giảm nhưng không đáng kể. "Thanh niên" phá vỡ quy tắc của thời không này vẫn sẽ quậy tưng trong phiên bản 5.11. 

Phân tích nhanh phiên bản 5.11 Hecarim: Thay đổi không ảnh hưởng mấy đến Bóng Ma Chiến Tranh. 

Phân tích nhanh phiên bản 5.11 Jayce: Người Bảo Hộ Mai Sau được tăng sức mạnh trở lại. Bộ kỹ năng của Jayce giờ đây sẽ đáng giá với số năng lượng bỏ ra hơn. Phân tích nhanh phiên bản 5.11 [Q] - Cầu Sấm đau hơn hứa hẹn cho sự trở lại của chiến thuật rỉa máu từ xa. Phân tích nhanh phiên bản 5.11 [E] - Cổng Gia Tốc tăng tốc nhanh hơn cũng cực kỳ thích hợp với chiến thuật càn quét bằng đội hình "vai u thịt bắp" hiện tại. Với lượng lớn sức mạnh vừa được Riot Games "trả lại", Jayce rất có thể sẽ sớm giành lại vị thế trước đây của mình. 

Phân tích nhanh phiên bản 5.11 Katarina: Phân tích nhanh phiên bản 5.11 [E] - Ám Sát bị giảm sức mạnh khá nặng, Katarina giờ đây sẽ khó thực hiện chuỗi kết liễu liên hoàn hơn trước vì lượng sát thương đã không còn như xưa. 

Phân tích nhanh phiên bản 5.11 Kha'Zix: Đơn giản là nạn nhân của Kha'Zix sẽ dễ bị cô lập hơn trước. 

Phân tích nhanh phiên bản 5.11 LeBlanc: Nhiều người ca thán rằng LeBlanc bị giảm sức mạnh quá đáng, nhưng thực tế thì không phải vậy. Phân tích nhanh phiên bản 5.11 [W] - Biến Ảnh có tầm là 600 đơn vị, tốc độ bay cũ là 1600 đơn vị/giây, vậy để bay hết quãng đường của Biến Ảnh thì Kẻ Lừa Đảo cần 0.375 giây. Làm phép toán tương tự với tốc độ bay mới là 1300 đơn vị/giây thì kết quả sẽ là 0.461 giây. Như vậy sau khi bị giảm sức mạnh thì LeBlanc bay chậm hơn trước 0.086 giây, cơ bản thì mức chênh lệch này đối với phản xạ của người chơi vẫn sẽ chẳng có gì khác biệt so với trước. Ngoài ra, việc giảm độ rộng của đầu xích cũng không phải là cái gì ghê gớm, nhiều vị tướng như Nidalee hay Leona trước đây đều đã bị giảm rồi và nó cũng chẳng ảnh hưởng mấy tới sức mạnh của họ.

Phân tích nhanh phiên bản 5.11 Malphite: Phân tích nhanh phiên bản 5.11 [W] - Nắm Đấm Dung Nham là kỹ năng mà thường người chơi sẽ nâng sau cùng vì sự bất tiện của nó. Nhưng với những thay đổi mới cực kỳ khoa học, nó trở thành một kỹ năng vô cùng tiện lợi. Sẽ không còn tình trạng đánh lan làm hụt các chỉ số lính, lượng giáp cộng thêm sẽ luôn thường trực chứ không còn chỉ trong vòng 6 giây hiệu ứng như trước. Malphite giờ đây sẽ là một thành trì bằng đá ở đường trên hay một hỗ trợ cực kỳ cứng cáp dù không có nhiều trang bị ở đường dưới. 

Phân tích nhanh phiên bản 5.11 Orianna: Quý Cô Dây Cót giờ đây sẽ ít mắc phải sai lầm dùng Phân tích nhanh phiên bản 5.11 [R] - Lệnh Sóng Âm ngay nơi mình đang đứng khi quả cầu bay về do cô nàng ra ngoài khoảng cách giới hạn.

Phân tích nhanh phiên bản 5.11 Ryze: Đơn giản là sửa lỗi, Pháp Sư Lang Thang vẫn được giữ nguyên sức mạnh và tiếp tục là nỗi khó chịu của những người chơi yêu thích các vị tướng cận chiến đỡ đòn ở đường trên. Sự khó chịu này có lẽ phải đợi đến phiên bản cập nhật sau mới được giải quyết. 

Phân tích nhanh phiên bản 5.11 Sejuani: Cơn Thịnh Nộ Mùa Đông quá mạnh ở thời điểm hiện tại, việc giảm sức mạnh của Phân tích nhanh phiên bản 5.11 [W] - Cú Vụt Gió Phương Bắc không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh tổng thể của Sejuani. Cô nàng cưỡi heo này dự kiến vẫn sẽ là tướng đi rừng hàng đầu ở Đấu trường Công lý trong phiên bản mới. 

Phân tích nhanh phiên bản 5.11 Shen: Đã lâu không được ngó ngàng nên lần này Shen được tăng sức mạnh khá đáng kể. Tăng kháng phép giúp Mắt Hoàng Hôn khỏe hơn khi đối đấu với những lựa chọn gây sát thương phép phổ biến ở đường trên hiện nay như Maokai, Rumble hay Ryze. Giảm thời gian hồi chiêu của nội tại Phân tích nhanh phiên bản 5.11 Kiếm Khí sẽ giúp Shen tạo thêm uy hiếp trong các giao tranh tổng và tăng thêm lợi thế trong trường hợp phải đối đầu với tướng địch cũng "trâu cày" giống mình khi đẩy lẻ. Giảm nội năng tiêu hao của Phân tích nhanh phiên bản 5.11 [E] - Vô Ảnh Bộ cũng là ý hay khi Shen rất thường xuyên thiếu nội năng trong những giao tranh kéo dài. "Tử địch của Zed" hứa hẹn sẽ là một lựa chọn sáng giá trong cuộc chiến đường trên ở phiên bản này. 

Phân tích nhanh phiên bản 5.11 Shyvana: Đòn đánh thường khi đang sử dụng Phân tích nhanh phiên bản 5.11 [W] - Rực Cháy gây thêm sát thương sẽ khiến cô nàng Long Nữ đấu tay đôi tốt hơn và quan trọng hơn là dọn rừng nhanh hơn. Thay đổi này dường như đem lại lợi ích cho Shyvana đi rừng nhiều hơn là đi đường trên. Dọn rừng nhanh hơn cũng đồng nghĩa với việc lên cấp 6 nhanh hơn, nhờ vậy mà Long Nữ sẽ "xuống núi" giúp đồng đội ở các đường sớm hơn trước. 

Phân tích nhanh phiên bản 5.11 Sivir: Việc Phân tích nhanh phiên bản 5.11 [R] - Săn Đuổi bị giảm thời gian hiệu lực sẽ hạn chế khả năng tạo ra những pha đổi hướng chiến thuật bất ngờ của Nữ Chúa Chiến Trường. Tuy vậy nó chẳng ảnh hưởng mấy đến khả năng kích tốc để mở giao tranh và rút lui chiến lược của Sivir khi thời gian 4 giây vẫn đã là quá đủ để thực hiện ý đồ. Sivir trong phiên bản này vẫn sẽ là một Nữ Chúa Chiến Trường thực thụ với vị trí chỉ huy của tập đoàn "vai u thịt bắp" càn quét trong giao tranh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.