LMHT: Phân tích nhanh phiên bản 5.12

30/06/2015 17:57 GMT+7

Hôm nay (30.6), phiên bản 5.12 đã cập bến máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam với nhiều thay đổi thú vị. Thanh Niên Game xin đưa ra những nhận định nhanh về phiên bản này.

Phân tích nhanh phiên bản 5.12 Ashe: Cung Băng Xứ Freljord giờ đây sẽ không thể tích nhanh điểm cộng dồn bằng  [W] - Tán Xạ Tiễn như trước. Thay đổi này ảnh hưởng khá lớn đến việc chuẩn bị trước giao tranh của Ashe. Cô nàng sẽ phải "bắn chay" nhiều hơn mới tích đủ 5 điểm của Phân tích nhanh phiên bản 5.12 [Q] - Chú Tâm Tiễn, điều này sẽ đem lại một số bất tiện nhất định.

Phân tích nhanh phiên bản 5.12 Braum: Trái Tim Của Freljord được tăng nhẹ sức mạnh ở kỹ năng Phân tích nhanh phiên bản 5.12 [Q] - Tuyết Tê Tái. Tuy nhiên chừng đấy là không đủ để "quý ngài ria mép" có thể "hot" trở lại ở Đấu trường Công lý. Braum hoàn toàn không phải là một tướng hỗ trợ yếu, điều mà "người hùng xứ tuyết" cần là được các tuyển thủ đem vào sử dụng trong các giải đấu nhiều hơn để khơi lại nguồn cảm hứng cho người chơi phổ thông. 

Phân tích nhanh phiên bản 5.12 Ekko: Riot Games chỉ cân chỉnh sức mạnh của "thanh niên" Ekko một chút chứ chưa can thiệp gì nhiều. Người chơi Ekko hiện tại chỉ cần chú ý Phân tích nhanh phiên bản 5.12 [R] - Đột Phá Thời Gian đã tốn năng lượng và có tầm nhỏ hơn một chút là được. 

Phân tích nhanh phiên bản 5.12 Elise: Dạng Nhện Phân tích nhanh phiên bản 5.12 có thêm khả năng hút máu, Phân tích nhanh phiên bản 5.12 [E] - Đánh Đu hạ xuống có thể gây thêm sát thương. Sức mạnh đi rừng hay giao tranh của Nữ Hoàng Nhền Nhện đều tăng, hứa hẹn sự trở lại của một trong những vị tướng đi rừng "hot" nhất mùa 2014. Ngoài ra Elise còn là vị tướng có thể dùng để trị chiến thuật "trâu cày" ở đường trên khá tốt với sát thương theo phần trăm máu, những thay đổi trong phiên bản này cũng tăng mạnh khả năng tay đôi của Nữ Hoàng Nhền Nhện. Vì vậy nếu không đi rừng, Elise hoàn toàn có thể trở thành một tướng đỡ đòn cứng cáp, có khả năng áp sát, mà vẫn gây ra được nhiều sát thương ở đường trên. 

Phân tích nhanh phiên bản 5.12 Galio: Kỹ năng Phân tích nhanh phiên bản 5.12 [R] - Sự Báo Thù Của Durand đã được tăng rất nhiều sát thương (tối đa lên tới 720 + 1.0 x sức mạnh phép thuật). Tuy nhiên điều này lại chẳng thay đổi được gì nhiều khi chất tướng và lối chơi của Galio vẫn vậy. Thiếu linh hoạt, chiêu cuối quá phụ thuộc vào Tốc Biến và lại còn có thể bị đối phương ngắt đi, chính là những lý do khiến Ma Dơi không được ưa chuộng. Chừng nào Riot Games giải quyết được những điểm này thì Galio mới có thể tung hoành ở Đấu trường Công Lý. 

Phân tích nhanh phiên bản 5.12 Gragas: Giảm sức mạnh đi một chút sẽ không khiến cho Gã Bợm Rượu mất đi vị thế hiện có của mình ở vai trò đi rừng. Gragas vẫn mạnh và là một vị tướng rất linh hoạt mặc cho vẻ bề ngoài ù lì chậm chạp. 

Phân tích nhanh phiên bản 5.12 Jarvan IV: Kỹ năng Phân tích nhanh phiên bản 5.12 [E] - Hoàng Kì Demacia được giảm thời gian hồi chiêu xuống còn 11 giây khi nâng tối đa. Thời gian tồn tại của Hoàng Kì là 8 giây, với 40% giảm thời gian hồi chiêu (6.6 giây) bạn sẽ dễ dàng có được 2 lá Hoàng Kì cùng tồn tại trên bản đồ. Jarvan IV có thể thực hiện những chiêu trò biến hóa gì với 2 lá Hoàng Kì thì điều đó phụ thuộc vào trình độ và óc sáng tạo của người chơi. 

Phân tích nhanh phiên bản 5.12 Jax: Tăng thêm giáp và kháng phép của Jax khi kích hoạt Phân tích nhanh phiên bản 5.12 [R] - Sức Mạnh Bậc Thầy sẽ giúp Bậc Thầy Vũ Khí mạnh hơn trong các cuộc đấu tay đôi và khó chết hơn một chút trong giao tranh tổng. Ngoài ra thì chẳng thay đổi được gì nhiều. 

Phân tích nhanh phiên bản 5.12 Lux: Những thay đổi dành cho Lux có thể nói là rất tuyệt vời đối với Tiểu Thư Ánh Sáng. Phân tích nhanh phiên bản 5.12 [W] - Lăng Kính Phòng Hộ giờ đây có thể ngay lập tức tạo lá chắn cho chủ nhân của nó giúp chặn đứng các sát thương bất ngờ nhằm vào Lux. Phân tích nhanh phiên bản 5.12 [E] - Quả Cầu Ánh Sáng có phạm vi làm chậm rộng hơn và có thể được kích nổ sẵn khi đang bay khiến cho kỹ năng này trở nên khó né hơn. Lối chơi chủ đạo của Lux đường giữa vốn là rỉa máu và trao đổi sát thương thì giờ đây cả hai điểm này đều được tăng cường sức mạnh, đây thật sự là tin vui cho những người yêu quý cô nàng Tiểu Thư Ánh Sáng.

Phân tích nhanh phiên bản 5.12 Malphite: Sau khi được tăng sức mạnh ở phiên bản 5.11, kỹ năng Phân tích nhanh phiên bản 5.12 [W] - Nắm Đấm Dung Nham của Malphite lại tiếp tục được tăng nhẹ sức mạnh khi nay có thể tăng tiến sát thương theo cả sức mạnh phép thuật và giáp. 

Phân tích nhanh phiên bản 5.12 Ryze: Đã có nhiều lời đồn đoán về việc giảm sức mạnh của Ryze trong phiên bản 5.12, tuy nhiên Riot Games không biết đã "giảm sức mạnh" kiểu gì mà Ryze lại càng tỏ ra bá đạo hơn trong phiên bản mới. Chi tiết mời bạn đọc xem tại bài viết: LMHT: Ryze bị giảm sức mạnh trong 5.12? Không hề! 

Phân tích nhanh phiên bản 5.12 Trundle: Với tình hình "trâu cày" "đua top" như hiện nay thì việc gia tăng khả năng "cướp máu" bằng Phân tích nhanh phiên bản 5.12 [R] - Chinh Phục của Vua Quỷ Khổng Lồ lên đến 35% máu tối đa quả là một quyết định thú vị của Riot Games. Trundle giờ đây sẽ là một lựa chọn giúp chống lại lối chơi "da dày thịt chắc" "cắm mặt mà farm" ở đường trên. 

Phân tích nhanh phiên bản 5.12 Tryndamere: Đơn giản là khớp động tác chém chí mạng của Bá Vương Man Di cho phù hợp với thời gian quy định chứ không ảnh hưởng gì đến sức mạnh bản thân. 

Phân tích nhanh phiên bản 5.12 Zilean: Sửa lỗi khiến cho "combo" [Q] [W] [Q] của Zilean tung ra chậm hơn dự kiến. 

Phân tích nhanh phiên bản 5.12 Phù Phép Cổ Kiếm: Trang bị thay thế cho Phù Phép Pháp Sư này khá hay, giúp tăng khả năng dồn sát thương và duy trì năng lượng cho các tướng dùng sức mạnh phép thuật để đi rừng như Evelynn, Elise, Diana v.v.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.