LMHT: Phân tích sự lộ diện của tướng mới Aurelion Sol

Lê Nguyên
Lê Nguyên
04/03/2016 08:30 GMT+7

Rạng sáng nay (4.3.2016), Aurelion Sol, vị tướng thay thế Ao Shin mà Riot Games ấp ủ nhiều năm đã chính thức lộ diện.

Sau khi tung ra teaser "He has returned - Hắn đã trở lại" trên trang facebook Liên Minh Huyền Thoại của mình với hình ảnh Pantheon đứng trên đỉnh núi Targon như đang chờ đợi một ai đó, thì sáng nay Riot Games đã chính thức hé lộ kẻ mà "Ngọn Giáo Đỉnh Targon" chuẩn bị để "đón tiếp" chính là Aurelion Sol.

Teaser Aurelion Sol

Pantheon đứng chờ trên núi Targon trong teaser "He has returned"

Kẻ Nung Chảy Tinh Tú

[mecloud]b7zeokRWUA[/mecloud]

Phụ dề do Thanh Niên Game thực hiện

Qua đoạn teaser mới này, ta có thể thấy Aurelion Sol là một thực thể siêu nhiên có quyền năng cực lớn và du hành khắp vũ trụ.

Teaser Aurelion Sol

Bầu trời mà Aurelion Sol xuất hiện chính là bầu trời núi Targon

Bất luận là hành tinh hay thiên hà nào mà Aurelion Sol đến, vạn vật chúng sinh nơi đó đều xem hắn như một vị thần, một thượng đế toàn năng, một thế lực khiến những sinh mạng có trí tuệ nhỏ bé hèn mọn dưới mặt đất phải kính sợ mà quỳ lạy tôn thờ hoặc kinh hãi rồi lẩn trốn.

Đến đây ta thấy Aurelion Sol có hai thái cực. Lời nói của hắn bề ngoài thì tỏ ra hiền từ có khí độ cảm thông của kẻ ở ngôi cao nhìn xuống, nhưng bên trong lại ẩn chứa những ý tứ khinh miệt và xem thường sinh mạng.

Teaser Aurelion Sol

Sinh mạng con người chẳng có nghĩa lý gì đối với kẻ có thể nung chảy tinh tú trong lòng bàn tay

Ngoại hiệu của Aurelion Sol là The Star Forger - Kẻ Nung Chảy Tinh Tú (tạm dịch). Chỉ bấy nhiêu đó thôi chúng ta cũng thấy được quyền năng của hắn to lớn đến mức độ nào. Có lẽ vì sở hữu sức mạnh hủy diệt ở cấp độ vũ trụ như vậy, nên với Aurelion Sol những sinh mạng nhỏ bé kia chỉ như con sâu cái kiến, tùy hứng mà hắn định đoạt.

Teaser Aurelion Sol

Bóp nát sao trời một cách dễ dàng

Sự kiện núi Targon

Aurelion Sol có liên quan với sự kiện núi Targon đang được Riot Games giới thiệu gồm 3 nhân vật chính đã được hé lộ là Pantheon, Leona và Diana. Với một nhân vật có cung cách và sức mạnh như Aurelion Sol, có lẽ khó mà có hòa bình giữa hắn và núi Targon. Vì thế trong sự kiện lần này, rất có thể Pantheon, Leona và Diana sẽ cùng hợp sức để chiến đấu chống lại thế lực to lớn đến từ vũ trụ này. Qua đó giải mật toàn bộ những bí ẩn cổ xưa nhất của núi Targon cũng như của hai hội Solari và Lunari.

Teaser Aurelion Sol

Thứ Aurelion Sol để lại là đêm tối bất tận

Theo như phần cuối câu chuyện của Pantheon, lý do khiến Bậc Thầy Chiến Tranh gấp rút quay về núi Targon chính là vì sự trở lại của Kẻ Nung Chảy Tinh Tú.

Teaser Aurelion Sol

Đoạn cuối câu chuyện của Pantheon.

Trong câu chuyện của Leona có đề cập đến một thảm họa diệt vong ở quá khứ và lời tiên tri về việc các chiến binh trong tương lai phải hợp sức để ngăn chặn kẻ có mưu đồ phá hủy mặt trời.

Teaser Aurelion Sol

Lời tiên tri cổ xưa về kẻ muốn phá hủy mặt trời.

Còn cuối câu chuyện của Diana có đề cập đến một định mệnh lớn lao, đến việc hội Solari và Lunari không cần đối địch. Như vậy rõ ràng là đang nói đến chuyện hợp sức chống lại Aurelion Sol cũng như hóa giải mâu thuẫn giữa hai hội Solari và Lunari.

Teaser Aurelion Sol

Định mệnh đang chờ đợi Diana.

Đó là những dự đoán của người viết, thực tế câu chuyện như thế nào chúng ta sẽ phải chờ thêm thông tin chính thức từ cha đẻ Liên Minh Huyền Thoại. Còn các bạn, những quý độc giả của Thanh Niên Game nghĩ gì về sự kiện này?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.