LMHT - Phiên bản 6.23: Lux Nguyên Tố Sư 'trình làng', Shyvana và Anivia được tăng sức mạnh

21/11/2016 18:00 GMT+7

Dự kiến, phiên bản 6.23 sẽ cập bến tại máy chủ Việt Nam vào ngày 23 hoặc 24.11.

Vậy là phiên bản 6.23 đã chuẩn bị sẵn sàng ra mắt tại máy chủ chính thức sau khi Riot Games thông báo chuẩn bị bảo trì máy chủ vào ngày 22.11 tại các máy chủ lớn trên thế giới. Hãy cùng xem qua những thay đổi đáng chú ý trong Liên Minh Huyền Thoại trong phiên bản sắp tới.

Trang phục mới

Lux Nguyên Tố Sư sẽ là trang phục tối hậu thứ 4, nối tiếp trang phục Ezreal Tối Thượng, Udyr Tứ Linh Vệ Hồn và DJ Sona. Theo như chia sẻ từ trong những bài viết trước, Lux Nguyên Tố Sư sẽ có khả năng biến thành 10 dạng khác nhau theo các nguyên tố Lửa, Nước, Gió, Thiên Nhiên, Sấm Sét, Băng, Thần Bí, Dung Nham, Bóng Tối và cuối cùng là Ánh Sáng (hình dạng ban đầu của trang phục). Nhưng đặc biệt hơn cả, mỗi dạng biến hình đều có câu thoại, hiệu ứng kĩ năng, hành động biến về và kể cả ... giọng cười cũng khác nhau.

[mecloud]UzLgYN4mlA[/mecloud]

Ngoài ra, người chơi có thể tham khảo công thức nếu muốn biến hình theo nguyên tố mong muốn trong bài viết này. Đi cùng trang phục còn có mẫu mắt cũng độc đáo không kém khi có màu sắc và biểu tượng khác nhau dựa theo trang thái biến hình của Lux Nguyên Tố Sư.

Biểu Tượng Anh Hùng

Nhằm chào mừng sự kiện Siêu Sao Đại Chiến sắp được tổ chức tại Barcelona, Tây Ban Nha, Riot Games đã thêm vào 2 biểu tượng đại diện cho đội Lửa và đội Băng cùng một số biểu tượng động tương tự như biểu tượng tại Chung Kết Thế Giới.

Cập Nhật Tướng

Sau khi bị than phiền vì sức mạnh của Akali vẫn không cải thiện bao nhiêu sau khi cập nhật, Riot Games đã tăng nhẹ sức mạnh của vị tướng này. Cụ thể hơn, 2 phát đánh từ nội tại Song Nghệ sẽ hồi máu nhiều hơn, giảm năng lượng yêu cầu của Bom Khói (W), tăng sát thương của Múa Liền (E).

Đối với Phượng Hoàng Băng, khả năng gây sát thương gấp đôi từ Tê Cóng (E) đã bị giảm nhẹ sức mạnh. Giờ đây, Anivia chỉ có thể gây sát thương gấp đôi nếu đối phương bị làm choáng bởi chiêu Q và bị gây sát thương bởi hình dạng đầy đủ từ chiêu R. Nhưng bù lại, Tường Băng (W) lại được giảm thời gian hồi chiêu từ 25 còn 17 giây. Ngoài ra, thời gian Bão Băng (R) có hình dạng đầy đủ cũng giảm từ 3 còn 1.5 giây giúp Anivia có thể kích gây sát thương gấp đôi bởi chiêu E dễ dàng hơn, sát thương ban đầu giảm nhưng khi đầy đủ hình dạng sẽ tăng lên tới 300%.

Chiêu Bầy Bọ Hư Không (W) giảm năng lượng từ 80 còn 40, và sẽ được cộng dồn tối đa 2 điểm. Nhưng bọ hư không sẽ có số máu là 3 (tương tự như mắt), sát thương tăng nhưng không còn ưu tiên tấn công những mục tiêu bị ảnh hưởng từ Ám Ảnh Kinh Hoàng (E) Âm Ti Trói Buộc (R) nữa. Có thể nói rằng đây là một sự thay đổi nhẹ về cơ chế kĩ năng chứ không hẳn là giảm sức mạnh, vì vậy người chơi cần học cách sử dụng khác để tận dụng chiêu W một cách hiệu quả hơn.

Trong bài viết trước, Riot Games đã chia sẻ chi tiết những thay đổi mà Shyvana chuẩn bị cập bến tại 6.23. Hầu hết những chi tiết thay đổi đều có thể tham khảo tại đây, nhưng có thể tóm gọn lại như sau: Nội tại sẽ giúp Shyvana gây thêm 10% lên các loại rồng và nếu hạ gục mỗi rồng Nguyên Tố cô sẽ nhận thêm giáp và kháng phép. Trong khi đó, Rực Cháy (W)Hơi Thở Của Rồng (E) được tăng sức mạnh khá nhiều khi đánh đau hơn. Hóa Rồng (R) giờ đây sẽ tăng máu thay vì gấp đôi giáp và kháng phép từ nội tại, nhưng sát thương bị giảm đi khá nhiều từ 175/300/425 còn 150/250/350.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.