LMHT: Phiên bản tiếp theo sẽ không ra mắt đúng theo lịch như trước đây

01/07/2018 10:47 GMT+7

Tuy nhiên Riot Games sẽ tung phiên bản 8.13b để bù thời gian cách nhau quá xa giữa các phiên bản.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Phiên bản 8.13 của Liên Minh Huyền Thoại đã ra mắt vào đầu tuần này khi giới thiệu Aatrox làm lại. Tuy nhiên có vẻ như phiên bản tiếp theo sẽ không ra mắt đúng hẹn như mỗi 2 tuần một lần như trước.
Thông thường, cứ mỗi 2 tuần thì các nhà phát triển sẽ giới thiệu một phiên bản mới một lần. Điều này có nghĩa rằng Riot Games sẽ liên tục cập nhật những thông tin liên quan tới việc cân bằng sức mạnh hay giới thiệu những tính năng mới.
Tuy nhiên tại phiên bản 8.14 lại được cập nhật sau 3 tuần, kể từ lúc mới phát triển. Các nhà phát triển chia sẻ rằng việc tăng thêm 1 tuần phát triển nữa nhằm chuẩn bị cho những sự kiện quan trọng trong thời gian tới. Và để bù lại, họ sẽ tung phiên bản 8.13b nhằm cập nhật đợt chỉnh sửa sức mạnh kịp thời cho các game thủ, tương tự như năm trước.
Meddler, Trưởng nhóm thiết kế lối chơi của Riot Games, chia sẻ như sau: Để giảm thiểu thời gian quá lâu trong việc cập nhật meta, chúng tôi sẽ tung phiên bản nhỏ trước khi cho ra mắt phiên bản 8.14. Đó là phiên bản 8.13b, tương tự như phiên bản 7.24b của năm trước trong dịp kì nghỉ giáng sinh. Và theo kế hoạch, phiên bản nhỏ này chủ yếu cập nhật sức mạnh của tướng để cân bằng meta mà thôi".
Trong phiên bản 7.24b của năm trước, Riot Games đã tung bản cập nật nhỏ nhằm thay đổi chủ yếu lớp tướng đấu sĩ. Phiên bản này nhằm giảm bớt khoảng thời gian cách nhau quá xa giữa phiên bản 7.24 và 8.1. Và tất nhiên vì đây là phiên bản nhỏ nên không hề giới thiệu thêm tính năng hoặc trang phục mới. Và tất nhiên phiên bản 8.13b cũng tương tự.
Ngoài ra, Meddler cũng chia sẻ rằng Riot Games vẫn sẽ tiếp tục quan tâm nhiều hơn đến sức mạnh của Aatrox trong meta hiện tại. Vì có vẻ như đợt cập nhật mới này vẫn chưa thực sự thuyết phục được nhiều người chơi khi không tỏ ra hữu dụng như Aatrox cũ.
Theo dự kiến, phiên bản 8.13b của Liên Minh Huyền Thoại sẽ ra mắt vào ngày 18.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.