LMHT: Phong Vũ Buffalo lọt vào bảng A trong Vòng Khởi Động giải MSI 2019

Việt Thông
Việt Thông
24/04/2019 07:59 GMT+7

Theo đó, đội tuyển Phong Vũ Buffalo sẽ thi đấu với 1907 Fenerbahçe, Isurus Gaming và Bombers.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau khi các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại của các khu vực trên toàn thế giới đã kết thúc giải mùa xuân thì đến lượt giải đấu thường niên Mid-Season Invitational (MSI) sẽ là trọng điểm. Và mới đây, Riot Games vừa công bố kết quả chia bảng của Vòng Khởi Động giải MSI 2019.
Theo đó, Vòng Khởi Động được chia làm 2 bảng, mỗi bảng 4 đội. Các đội sẽ được xếp thành 2 nhóm hạt giống cao và thấp trước khi bốc thăm dựa theo kết quả thể hiện của khu vực đó trong 2 năm gần đây.
Theo đó, kết quả bốc thăm như sau. Bảng A sẽ bao gồm đội tuyển đại diện Thổ Nhĩ Kỳ là đội tuyển 1907 Fenerbahçe, Việt Nam là Phong Vũ Buffalo, Mỹ Latinh là Isurus Gaming và cuối cùng đại diện cho Châu Đại Dương là Bombers.
Tại Bảng B sẽ bao gồm đội tuyển MEGA của Đông Nam Á, Vega Squadron đại diện cho CIS (Cộng đồng các Quốc gia Độc lập), DetonatioN FocusMe của Nhật Bản và cuối cùng là INTZ e-Sports của Brazil.
Đội tuyển giành chiến thắng tại Bảng A sẽ đối mặt với Team Liquid tại Vòng Đấu Loại Trực Tiếp của Vòng Khởi Động. Trong khi đó đội tuyển chiến thắng Bảng B sẽ chạm trán với Flash Wolves. 2 đội giành chiến thắng cuối cùng sẽ lọt vào Vòng Chính Thức. Đội tuyển để thua tại vòng Vòng Đấu Loại Trực Tiếp sẽ giành cơ hội cuối cùng trong trận đấu loại với Invictus Gaming, G2 Esports và SK Telecom T1 tại Vòng Chính Thức.
Giải Đấu Mid-Season Invitational 2019 sẽ bắt đầu khởi tranh vào ngày 1.5.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến giải MSI 2019 của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.