LMHT: Piglet chính thức gia nhập Curse

23/10/2014 10:06 GMT+7

Sau khi Piglet bật mí sẽ gia nhập đội tuyển Bắc Mỹ Curse, hôm nay (23.10) Curse đã ra thông cáo chính thức về việc thu nạp cựu xạ thủ của SKT T1 K.

Sau khi giữ lại 4 thành viên chủ chốt, Curse tuyên bố bổ sung Chae 'Piglet' Gwang-jin cho vị trí xạ thủ trong đội hình chính thức ở LCS mùa 2015. Với việc gia nhập Curse, Piglet sẽ hợp đồng tác chiến cùng Alex "Xpecial" Chu. Đây thật sự là một bộ đôi đường dưới khá đáng xem ở mùa 2015 này.

LMHT: Piglet chính thức gia nhập Curse

 (Ảnh: OGN)

Nói về việc gia nhập Curse, Piglet cho biết: "Tôi cám ơn Team Curse vì đã cho tôi cơ hội tuyệt vời để thi đấu chuyên nghiệp một lần nữa. Tôi sẽ thi đấu hết sức mình để đưa Team Curse trở thành nhà vô địch thế giới mùa 5."

Còn đại diện của Curse vô cùng mừng rỡ sau khi đội sở hữu được một nhà vô địch thế giới: "Piglet là một vận động viên mà bất cứ huấn luyện viên nào cũng ao ước. Cho nên huấn luyện viên trưởng Peter Zheng cũng như chuyên viên phân tích Mark Zimmerman sẽ dễ dàng làm việc cùng với cậu ấy. Tôi nghĩ việc có Piglet trong đội hình giúp chúng tôi tạo ra văn hóa chiến thắng cho đội cũng như tăng số lượng người hâm mộ trên khắp thế giới cũng như ở Bắc Mỹ. Chúng tôi rất hạnh phúc khi có một nhà vô địch thế giới ở trong đội."

LMHT: Piglet chính thức gia nhập Curse

(Ảnh: Team Curse)

Người đánh cặp với Piglet, Xpecial, cũng tỏ ra khá hào hứng: "Với sự xuất hiện của Piglet, một lần nữa tôi sẽ phải chứng minh mình vẫn còn những phẩm chất tốt nhất và tôi sẽ đưa đường dưới của đội lên hàng đẳng cấp thế giới."

Như vậy sau khi Piglet cập bến, đội hình chính thức của Curse trong mùa 2015 sẽ như sau:

  • Đường trên: Diego 'Quas' Ruiz
  • Đi rừng: Christian 'Iwilldominate' Rivera
  • Đường giữa: Joedat 'Voyboy' Esfahani
  • Xạ thủ: Chae 'Piglet' Gwang-jin
  • Hỗ tợ: Alex 'Xpecial' Chu

Curse đã bắn phát pháo đầu tiên cho việc chiêu mộ game thủ Hàn Quốc ở Bắc Mỹ trong mùa 2015, có thể chúng ta sẽ còn được thấy nhiều cuộc "xuất khẩu lao động" từ Hàn Quốc sang các đội khác.

Sau đây mời độc giả thưởng thức một số pha đỉnh cao của Piglet với vị tướng Kog'Maw:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.