LMHT: PowerOfEvil chính thức gia nhập Origen, xPeke chưa giải nghệ

14/11/2015 08:21 GMT+7

Origen vừa đưa ra thông báo chính thức về việc PowerOfEvil gia nhập với tư cách thành viên thứ 6 và xPeke sẽ không giải nghệ hoàn toàn.

Đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Origen và pháp sư đường giữa, người sáng lập - xPeke vừa đưa ra thông báo chính thức về tình hình chính thức của đội. Theo đó, để cân bằng giữa việc thi đấu và phát triển Origen, xPeke cần một người có thể thay thế mình ở đường giữa. Chính vì vậy quyết định đưa PowerOfEvil về đội với tư cách thành viên thứ 6 đã được Origen đưa ra.

xPeke tâm sự về tình hình của mình cũng như đội tuyển

Sự bổ sung này sẽ giúp xPeke có nhiều thời gian hơn cũng như giải phóng anh khỏi những áp lực của lịch thi đấu. Ngoài ra, việc có đến hai người đi đường giữa sẽ giúp Origen trở nên nguy hiểm và đa dạng hơn.

PowerOfEvil rõ ràng là một sự bổ sung tuyệt vời cho Origen khi anh chàng này tạo được ấn tượng cực tốt trong thời gian còn thi đấu cho Unicorns of Love. Anh cùng Những Chú Kỳ Lân Hồng đã nhiều lần khiến khán giả phát rồ, điển hình là 5 phút kinh hoàng trong cuộc chạm trán giữa Unicorns of Love và Fnatic tại vòng 8 LCS châu Âu mùa Xuân 2015.

[mecloud]wEEWCNH6z7[/mecloud]

Unicorns of Love bảo vệ thành công nhà chính 2 lần và thắng ngược Fnatic

Như vậy, người hâm mộ Origen cũng như cá nhân xPeke sẽ khá vui mừng trước thông tin này khi thần tượng vẫn còn thi đấu (mặc dù mật độ có thể giảm), đồng thời còn bổ sung một tuyển thủ sở hữu kỹ năng cực tốt. Origen giờ đây như hổ mọc thêm cánh. Chúng ta hãy chờ xem họ thể hiện ra sao tại Intel Extreme Masters San Jose tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.