LMHT: Qiyana, Nữ Hoàng Nguyên Tố, chuẩn bị ra mắt khi phiên bản 9.13 vừa cập bến

Việt Thông
Việt Thông
27/06/2019 14:00 GMT+7

Chắc hẳn Qiyana sẽ là cái tên cực kỳ hot dành cho đấu trường công lý trong thời gian tới.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, Liên Minh Huyền Thoại máy chủ Việt Nam đã tung bản cập nhật 9.13. Và theo dự kiến, phiên bản này sẽ giới thiệu chế độ chơi Đấu Trường Chân Lý (Teamfight Tactics) cũng như tướng mới Qiyana, Nữ Hoàng Nguyên Tố.
Như đã giới thiệu từ trước, Qiyana là tướng sát thủ chuyên gây sát thương vật lý. Cô ta có khả năng thích ứng cực kỳ tốt với những chiêu thức chuyển đổi từ tàng hình, làm chậm cho đến làm choán. Nhờ vào việc thay đổi liên tục hiệu ứng chiêu thức thông qua môi trường xung quanh, cô ta sẽ là một trong những mối nguy hiểm đáng lưu tâm trong những pha giao tranh nhỏ lẻ cho đến giao tranh tổng.
Tuy nhiên cũng chính ví khả năng linh hoạt cao, nên những người chơi chưa quen chắc chắn sẽ tốn kha khá thời gian để tìm ra combo chuẩn nhất cho vị tướng này. Trong một vài trận đấu thì việc thua trận đấu cũng hoàn toàn dễ hiểu, nhưng khi đã sử dụng thuận tay thì chắc chắn cô ta sẽ trở thành công cụ hạ gục đối thủ cực kỳ hiệu quả.
Theo dự kiến, vị tướng này sẽ được ra mắt 3 ngày sau khi phiên bản mới cập bến tại máy chủ Liên Minh Huyền Thoại chính thức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.